เร่งล่าไอ้เจ๋งมือยิงเซลส์สาว-ขัดขืนจับตาย

ตำรวจเปิดไฟเขียวจับตาย "ไอ้เจ๋ง"พร้อมตั้งชุดเฉพาะกิจรวดเดียว 3 ทีม

ล่าตัวมือปืนอำมหิต พยายามใช้ทูตมรณะลั่นไกหวังสังหาร สาวใหญ่ เซลส์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย หากขัดขืนต่อสู้ระหว่างการถูกจับกุม แฉมีประวัติสุดร้ายกาจ ต้องคดียาเสพติด แถมพกอาวุธปืนติดตัวพร้อมต่อสู้ตลอดเวลา พ่วงท้ายด้วยตั้งรางวัลค่าหัว ผู้ร่วมก่อเหตุ อีกรายละ 2 หมื่นบาท
 
จากกรณีนางสุนทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อาชีพพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ถูกคนร้ายล่อลวงไปทำร้ายร่างกาย แล้วอุ้มขึ้นยัดใส่รถ

ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงซ้ำ จนแทบเอาชีวิตไม่รอด แต่โชคดีใช้ไหวพริบ หลบหนีมาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสภาพร่างกายบอบช้ำ ถูกมีดแทงตามหน้าขาและแข้งทั้ง 2 ข้างจนพรุนหลายรู ที่ใบหน้าและศีรษะถูกตีด้วยของแข็งบวมปูด ขอบตาและแก้มเขียวช้ำ ตามลำตัวมีรอยถลอกทั้งตัวคล้ายถูกครูดไปกับพื้นถนนเป็นทางยาว โดยมีกระแสข่าวไปที่ความขัดแย้งกับพระสงฆ์ เจ้าคณะอำเภอแห่งหนึ่ง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 22 พ.ค.

พล.ต.ต.อลงกรณ์ หทัยยุทธ์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.มาโนช สุภาพพูล ผกก. สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ร่วมกันเปิดเผยความคืบหน้าการติดตามคนร้ายที่ร่วมกันพยายามฆ่านางสุนทร เซลส์ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ถูกกลุ่มคนร้ายวางแผนล่อลวงมาทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย ในเขตพื้นที่ ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระ บุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.อลงกรณ์ กล่าวด้วยว่า ในส่วนของนายรัฐศาสตร์ หรือเจ๋ง ศรีผดุง หนึ่งในผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติออกหมายจับไปแล้ว อย่างไรก็ดี จากแนวทางการสืบสวนทราบว่านายเจ๋ง มีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ในการก่อเหตุและมีไว้ติดตัวเป็นประจำ จึงกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องใช้ความระมัด ระวังในการเข้าจับกุมและหากจำเป็นผู้ต้องหาขัด ขืนต่อสู้ ให้ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดจัดการได้ พร้อมกันนี้ได้ตั้งชุดเฉพาะกิจขึ้นมา 3 ทีม เป็นของชุดสืบสวน บช.ภ. 1 ชุดกลุ่มงานสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สระบุรี และชุดสืบสวน สภ. หน้าพระลาน นำโดย พ.ต.ท.ไชยา พรหมวิชิตกุล รอง ผกก.ปป.สภ.หน้าพระลาน และ พ.ต.ท. มนต์ชัย พุ่มพูน สวป.สภ.หน้าพระลาน นำกำลังออกสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้
 
ผบก.ภ.จว.สระบุรี กล่าวต่อว่า สำหรับเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายนั้น

เจ้าหน้าที่พอจะทราบเส้นทางบ้างแล้วและเชื่อว่าคนร้ายยังคงไม่หลบหนีออกนอกประเทศ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี นอกจากนี้ได้สเกตช์ภาพใบหน้าของนางหน่อย (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ภรรยานายเจ๋ง เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามตัวมาดำเนินคดีพร้อมกับแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามสถานีต่าง ๆ ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีด้วย
 
พล.ต.ต.อลงกรณ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหานางนริศรา ศรีผดุง อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ

ในข้อหาเป็นผู้จ้างวานบงการฆ่าผู้อื่น ส่วนนายรัฐศาสตร์ หรือเจ๋ง ผู้ต้องหายังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นั้น ทราบ ว่ามีประวัติร้ายกาจต้องคดีเสพยาเสพติด (ยาบ้า) และจะพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา จึงตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสคนร้าย จนสาวไปถึงการ จับกุม โดยให้รางวัลค่าหัวรายละ 20,000 บาท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์