เร่งล่ามือทุบรถ มิค-บรมวุฒิ เบนซ์-พรชิตา

เร่งล่ามือทุบรถ มิค-บรมวุฒิ เบนซ์-พรชิตา

"รอง ผบก.น.1" เรียกประชุมตำรวจ สน.ดินแดง เร่งไล่ล่าคนร้ายทุบรถ "มิค บรมวุฒิ-เบนซ์ พรชิตา" ขณะนี้ตรวจสอบภาพวงจรปิดที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบผู้ต้องสงสัย

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทุบกระจกของรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุมิวเอ็กซ์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน1 กฮ-34กทม.

ของ “มิค”บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติและ “เบนซ์”พรชิตา ณ สงขลาสองสามีภรรยาดารานักแสดงชื่อดังทางสถานีโทรทัศน์ช่อง3ขณะจอดรถไว้ที่บริเวณหน้าร้านส้มตำปากซอยบ้านพักของหนุ่มมิคซอยราชวิถี 2แขวงสามเสนในเขตพญาไท กทม. ก่อนลักทรัพย์สินมีค่าภายในรถไปรวมมูลค่ากว่า1 แสนบาทเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 25เม.ย.ที่ผ่านมาตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา15.00 น.วันที่ 27เม.ย.พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดงกล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้ายคดีนี้ว่า

วันนี้ พ.ต.อ.ทรงพล วัธนะชัย รอง ผบก.น.1 ได้เรียก พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.1 และฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง เข้าประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีโดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ให้ฝ่ายสืบสวนสน.ดินแดง ลงไปยังพื้นที่จุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อตรวจหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมว่าจะมีกล่องตัวใดสามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้หรือไม่แต่ยังไม่พบว่าสามารถจับภาพของรถหรือบุคคลต้องสงสัยเอาไว้ได้ พร้อมกันนี้ได้ประสานไปยังกรุงเทพมหานครเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุด้วย ซึ่งในส่วนนี้ต้องรอวันราชการเปิดทำการส่วนพยานในที่เกิดเหตุนั้นยังไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์หรือรถต้องสงสัยในช่วงขณะเกิดเหตุ เนื่องจากจุดดังกล่าวนั้นค่อนข้างมืดนอกจากนี้ยังต้องรอผลพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงจากกองพิสูจน์หลักฐานซึ่งคาดว่าน่าจะได้ประมาณวันอังคารที่29 เม.ย.


เร่งล่ามือทุบรถ มิค-บรมวุฒิ เบนซ์-พรชิตา


เร่งล่ามือทุบรถ มิค-บรมวุฒิ เบนซ์-พรชิตา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์