เร่งล่าตัวไอ้โจรโหด!! ใช้ก้อนหินทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. กลางกรุง มีรางวัลนำจับ!!

เร่งล่าตัวไอ้โจรโหด!! ใช้ก้อนหินทุบหัวลูกสาวอดีต รมช. กลางกรุง มีรางวัลนำจับ!!


จากกรณีที่มีคนร้ายก่อเหตุ ใช้ก้อนหินทุบหัว-ชิงทรัพย์ ลูกสาวอดีตรัฐมนตรีช่วยฯ กลางวันแสก ๆ ล่าสุด 4 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางรัก ได้ได้ฝากประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อตามล่าคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธที่มีลักษณะเป็นของแข็งทุบหัวและชิงทรัพย์ น.ส.สฤตาพร สันติเมทนีดล อายุ 30 ปี ลูกสาวของ นายสฤต สันติเมทนีดล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สมัยรัฐบาลนายชวน หลีกภัย ทำให้ผู้เสียหายสลบและได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายก่อเหตุใกล้ตึกชาญอิสระทาวเวอร์ 1 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ ก่อนที่ศาลอาญากรุงเทพใต้จะออกหมายจับในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นร้ายเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวลายทางฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน หมวกแก๊ปสีน้ำเงิน รองเท้าแตะสีแดง หลังก่อเหตุได้วิ่งไปเรียกรถแท็กซี่ บริเวณหน้าโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลบหนีไป จากการตรวจสอบพบว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าวมี นายเฉลิม อายุประมาณ 45 ปี เป็นโชเฟอร์ เมื่อตามตัวโชเฟอร์มาสอบสวน ทราบว่าหลังก่อเหตุ คนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 170-175 ซม. เรียกรถที่หน้าโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อไปลงย่านประตูน้ำ จากนั้นคนร้ายขอลงที่หน้าห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ด้านถนนราชดำริ เนื่องจากรถติด ก่อนจะเดินหายไปกับฝูงชน

คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ และติดตามมาค่อนข้างนาน เบื้องต้นจะขอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพิ่มรางวัลนำจับให้ พร้อมขอประสานข้อมูลจากประชาชนที่พบเห็น หรือมีคนร้ายให้แจ้งมายังตำรวจท้องที่ หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยจะมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลคนร้ายลงในเฟซบุ๊กชื่อ Robo cops Shinnawatra

หากผู้ใดพบเห็นคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่เบอร์ 0-2266-7000 ตลอด 24 ชม. และหากเบาะแสนำไปสู่การจับกุม จะมีรางวัลเป็นเงินสด 5,000 บาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์