เร่งล่าตัวฆราวาสชาย คู่ขาเสพสังวาส อดีตเจ้าคุณปิง


เร่งล่าตัวฆราวาสชาย คู่ขาเสพสังวาส อดีตเจ้าคุณปิง

ความคืบหน้าสำหรับการติดตามตัว อดีตพระพรหมเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงิน ล่าสุด ก็ยังไม่มีนายตำรวจคนไหนให้ข้อมูลต่อสื่อมวลชน ส่วนกรณีการจับเจ้าคุณปิงลาสิกขา หลังพบหลักฐานภาพไม่เหมาะสมกับฆราวาสชาย ล่าสุด ตำรวจเตรียมสืบหาชายที่ปรากฏในภาพถ่ายคู่กับเจ้าคุณปิง เพื่อมาสอบปากคำ หากพบทำผิดกฏหมายเกี่ยวกับการค้ามนุษย์จะดำเนินคดีทันที

เริ่มที่กรณีของอดีตเจ้าคุณปิง พลตำรวจตรี กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. กล่าวถึงกรณีการพบภาพถ่ายของอดีตเจ้าคุณปิงกับฆราวาสชายในลักษณะการเสพสังวาส ว่า

ปคม. และกองปราบปราม จะขยายผลหาตัวชายในภาพถ่ายที่มีความสัมพันธ์กับอดีตเจ้าคุณปิง คาดว่าจะสืบสวนไม่นาน จากนั้นจะสอบสวนเหตุจูงใจ และ หากพบว่าผู้ที่อยู่ในภาพถ่ายเป็นผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ก็จะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ด้วย นอกจากนี้จะสืบสวนขยายผลถึงต้นตอของสื่อลามกที่พบในกุฏิของอดีตเจ้าคุณปิง รวมถึงจะขยายผลตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกุฏิพระและเณรรูปอื่นต่อไป


สอดคล้องกับการให้ข้อมูลของพลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเชิด ผู้บังคับการปราบกราม ก็กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ยังไม่มีการดำเนินคดีทางอาญากับอดีต เจ้าคุณปิง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ว่าภาพถ่ายที่ตรวจยึดได้จากกุฎิอดีตเจ้าคุณปิง เป็นของจริงหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัวอดีตพระพรหมเมธี ผู้สื่อข่าวยังคงติดตามความเคลื่อนไหว และเฝ้าสังเกตุการณ์ที่กองปราบปราม แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ โดยพลตำรวจตรี ไมตรี ก็กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆเกี่ยวกับการติดตามตัวอดีตพระพรหมเมธี ว่า ระหว่างนี้จะไม่มีปฏิบัติการเข้าตรวจค้นวัดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม จนกว่าจะได้ตัวอดีตพระพรหมเมธีมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวพยามยามติดต่อหาพลตำรวจเอก ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อสอบถามการนำตัวพระพรหมเมธีกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ยังไม่ชัดเจนว่า ในวันที่ 6 มิถุนายน คณะทำงานชุดติดตามตัวอดีตพระพรหมเมธี ที่ประเทศเยอรมันจะเดินทางกลับมาประเทศไทยนั้น เป็นเรื่องจริงหรือไม่

เร่งล่าตัวฆราวาสชาย คู่ขาเสพสังวาส อดีตเจ้าคุณปิง

ขอบคุณ ::: brighttv

เร่งล่าตัวฆราวาสชาย คู่ขาเสพสังวาส อดีตเจ้าคุณปิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์