เร่งล่าฆาตกรโหด! ฆ่าหั่นศพหนุ่มอุดรใส่ถัง แยกแขน-ขา คากระท่อม

เร่งล่าฆาตกรโหด! ฆ่าหั่นศพหนุ่มอุดรใส่ถัง แยกแขน-ขา คากระท่อม

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี นอนเฝ้าที่ดินภรรยาบนกระท่อม แต่ถูกคนร้ายใช้มีดฟันหัวก่อนหั่นศพสยอง แยกมือเท้าใส่กระป๋อง อำพรางคดี ด้านตำรวจตั้งปมหักมรดกที่ดินเป็นหลัก


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2559 ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.อุดรธานี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่าหั่นศพที่กระท่อมนา บ.หนองโอน ต.เชียงพิณ อ.เมือง หลังรับแจ้งจากตำรวจสภ.จว.อุดรธานี ว่า ภายในกระท่อมนาบริเวณส่วนครัวด้านหลัง ที่เป็นพื้นดินหน้าห้องนอนที่ยกสูงขึ้น พบชิ้นส่วนมนุษย์ทราบภายหลังเป็นของนายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี เลขที่ 73 ม.4 บ.หนองฮาง ต.เชียงพิณ เป็นส่วนแขนขาทั้งสองข้าง 4 ชิ้น และศีรษะถูกหั่นเป็นชิ้นใส่ไว้ในถังใส่น้ำพลาสติกแบบมีหูหิ้วสีฟ้า ส่วนลำตัวถูกยัดไว้ในกระสอบปุ๋ย บริเวณเตาไฟมีรอยเลือด อยู่ที่เก้าอี้เตี้ยและพื้นจำนวนมาก ห่างไปบนแคร่ไม้ไผ่ก็พบรอยเลือดอีก พบมีดพร้าและมีดทำครัวอย่างละเล่มตกอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจเก็บหลักฐาน และดีเอ็นเอ ก่อนนำชิ้นส่วนศพมาเรียงต่อกัน รวบรวมนำไปชันสูตรอีกครั้ง

นายธีระยุทธ พรมขาว อายุ 42 ปี ราษฎรบ้านหนองฮาง ผู้พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ช่วงหลังเคารพธงชาติมาหาผู้ตาย นัดจะไปตลาดซื้อของมาทำอาหารไปวัด โดยผู้ตายเตรียมใบตองไว้แล้ว แต่เมื่อมาถึงมองเห็นขาผู้ตายโผล่อยู่ที่พื้น นึกว่าผู้ตายล้มนอนอยู่ แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ กลับเห็นเป็นชิ้นส่วนแขนขา จึงวิ่งไปบอกเพื่อนบ้าน และโทรแจ้งตำรวจ ขณะรอตำรวจพบว่า จยย.ฮอนด้าคลิก สีขาว-ส้ม-แดง สภาพใหม่หายไป แต่มีจักรยาน 2 ล้อของใครไม่รู้จอดทิ้งไว้

จากการสอบสวนข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีภรรยาชื่อนางวาสนาฯ ไปทำงานอยู่เกาหลีแบบผิดกฎหมาย 5-6 ปีแล้ว มีลูกชาย 2 คน ก็ไปทำงานที่ไต้หวัน ผู้ตายเคยไปทำงานต่างประเทศ กลับมาก็มาลงทุนซึ้อรถสองแถวมาวิ่ง แต่ตอนนี้รถสองแถวไม่ได้วิ่ง มีปัญหาเรื่องดื่มเหล้าจัด เมื่อ 7-8 เดือนก่อน ย้ายจากบ้านภรรยา ออกมาอยู่ที่กระท่อมนา ซึ่งเป็นที่ดินมรดกฝ่ายภรรยา ซึ่งในช่วงเข้าพรรษาก็ไม่ได้ดื่มเหล้าแล้ว รู้ว่าไปสัญญากับลูกไว้

นายบุญธรรม ทองศรี อายุ 74 ปี พ่อผู้ตาย เผยว่า เมื่อวานนี้ลูกชายไปที่บ้านเอาถั่วฝักยาวไปฝาก และบอกว่าจะเตรียมไปทำบุญที่วัด โดยรู้ว่าลูกไม่ดื่มเหล้าตั้งแต่เข้าพรรษา ยังบอกกับลูกว่ารู้สึกดีใจ ที่ผ่านมาลูกไม่เคยมีศัตรูมาก่อน เคยมาปรับทุกข์ด้วยก็คือ ปัญหาญาติทางภรรยาไม่พอใจลูก ต้องการให้ลูกออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น ก็อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้าย ทำดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ ส่วนศพลูกต้องรอขั้นตอนตำรวจ และขอปรึกษาญาติๆก่อน

โดยขณะนี้ตำรวจได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ อย่างละเอียดโดยเฉพาะการเก็บ "ดีเอนเอ" เพื่อยืนยันตัวผู้ต้องหาให้ได้ถูกต้อง ส่วนประเด็นการฆาตกรรมโหดเหี้ยม ลักษณะหั่นศพเป็นท่อน น่าจะเกิดจากความโกรธแค้นมาก ซึ่งผู้ตายมีความขัดแย้งเรื่องเดียว ตำรวจจึงพุ่งเป้าไปเรื่องมรดกก่อน ส่วนเรื่องอื่นก็ยังไม่ทิ้ง ยังต้องสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานไว้ เช่น รถจักรยานยนต์สภาพใหม่ที่หายไป แล้วมีจักรยาน 2 ล้อมาจอดทิ้งไว้แทน

ขอบคุณ  workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์