เร่งล่า! หนุ่มต้องสงสัยล่วงละเมิดทางเพศ ด.ช.ขวบเศษจนเสียชีวิต

ตำรวจภูเก็ต เร่งล่าตัวผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัยขวบเศษ จนเสียชีวิต ขณะญาติทำพิธีบำเพ็ญกุศลแล้ววันนี้ ส่วนผู้ต้องหานั้นได้หลบหนีการจับกุม


วันที่ 6 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการเสียชีวิตของ เด็กชายอายุ 1 ปี 4 เดือน หลังมีผู้รับไปเลี้ยงดู ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวของแม่เด็ก ก่อนที่จะพบเด็กเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยผู้รับเลี้ยงอ้างว่าเด็กตกเตียง แต่จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก

ขณะที่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต 

ได้ขออนุมัติออกหมายจับผู้รับเลี้ยงดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไปแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้นำศพเด็กส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2558 เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดและจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ และได้มอบศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาแล้ว ส่วนคนร้ายขณะนี้กำลังหลบหนีอยู่ ล่าสุด จากการสอบถามหญิงสาวซึ่งใกล้ชิดกับผู้ต้องหารายนี้ทราบว่าเป็นคนโมโหร้ายและบางครั้งเสพยาเสพติดด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวอยู่

แม่ของเด็ก เล่าว่า ผู้ต้องหาเห็นว่าตนเองทำงานกลางคืนไม่มีเวลาดูแลลูก จึงอาสารับเด็กไปดูแลเป็นครั้งคราว

โดยครั้งแรกพบว่าลูกมีรอยเหมือนโดนไฟบุหรี่จี้ที่หลังมือ แต่ผู้ต้องหาบอกว่าถูกน้ำร้อนหยดใส่ พาไปครั้งที่ 2 พบว่าที่เท้ามีรอยเหมือนถูกไฟไหม้แต่บอกว่าลูกเล่นไปโดนเหล็กตะแกรงปิ้งลูกชิ้น ครั้งที่ 3 พบว่าศีรษะและอวัยวะเพศบวม โดยบอกว่าอวัยวะเพศถูกมดกัด ส่วนศีรษะบวมเนื่องจากภรรยาผลักจนล้มลงไปโดนเด็ก กระทั่งล่าสุดพาเด็กไปเลี้ยงได้ 2 คืน จนคืนที่ 3 ประมาณตี 2 ผู้ต้องหาโทรมาบอกว่าลูกชายตกเตียงเสียชีวิต เมื่อสอบถามผลการชันสูตรจากแพทย์แจ้งว่ามีเลือดออกในสมอง มีแผลฟกช้ำตามร่างกายและทวารหนักมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงไปแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์