เร่งล่า !! ผู้ต้องสงสัยฆ่าเด็ก 5 ขวบทิ้งศพดาดฟ้าแถมทิ้งหลักฐานแบบนี้ไว้อีก ?

เร่งล่า !! ผู้ต้องสงสัยฆ่าเด็ก 5 ขวบทิ้งศพดาดฟ้าแถมทิ้งหลักฐานแบบนี้ไว้อีก ?

ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ต้องสงสัยฆ่าเด็กหญิงวัย 5 ขวบทิ้งศพดาดฟ้าคอนโดฯกลางกรุง คาดฝีมือหนุ่มผู้ดูแล เหตุมีพยานระบุเห็นอยู่กับเด็กก่อนเป็นศพ แถมถือกุญแจเปิด-ปิดล็อกประตูชั้นดาดฟ้า ก็มีเฉพาะผู้ดูแลเท่านั้น !!

จากกรณีเหตุพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกฆาตกรรมบนดาดฟ้า คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยเจริญกรุง 107 ถนนเจริญกรุง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. ซึ่งภายหลังตำรวจส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง รวมทั้งหลักฐานการล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อจับกุมฆาตกรที่แท้จริงดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา ทางตำรวจได้เบาะแสของผู้ต้องสงสัยทึ่คาดว่าจะเป็นคนร้ายก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงแล้ว โดยมีพยานพบชายคนหนึ่งพาเด็กหญิงที่เสียชีวิตขึ้นไปบนดาดฟ้าที่พบศพ
 
จากการตรวจสอบทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ นายบุ๋มบิ๋ม (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุประมาณ 35 ปี เป็นคนดูแลความเรียบร้อยให้คอนโดฯ หลังจากพบศพก็ไม่ได้อยู่ในคอนโดฯด้วย อย่างไรก็ตามมีแหล่งข่าวอ้างว่า นายบุ๋มบิ๋มทางบ้านมีฐานะค่อนข้างดีและเป็นคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น คนในพื้นที่ชุมชนไว้ใจให้ไปรับบุตรหลานจากโรงเรียนกลับมาคอนโดฯเป็นประจำ ทั้งนี้ผู้ดูแลจะมีกุญแจเปิดล็อคแม่กุญแจที่ปิดตายชั้นดาดฟ้า ซึ่งนายบุ๋มบิ๋มเองก็มีกุญแจดังกล่าวด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวนายบุ๋มบิ๋ม ผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจาก น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 35 ปี มารดาของด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี ทั้งคู่อาศัยที่ชั้น 5 ของคอนโดฯที่เกิดเหตุ ได้เข้ามาแจ้งกับพนักงานรักษาความปลอดภัยว่าบุตรสาวหายตัวไป ขอให้ช่วยออกตามหาและแจ้งตำรวจ กระทั่งมีคนไปพบศพ ด.ญ.บี นอนเสียชีวิตบนดาดฟ้าของคอนโดฯ ดังกล่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์