เร่ค้ากามหาดพัทยา สลดดญ.14 สอง อิตาลีลูกค้า-ถูกจับ

ตร.บุกรวบคาหนังคาเขานร.สาวรับ-ทำหลายครั้งอ้างยากจนหาทุนเรียน


ตร.พัทยาบุกรวบ 2 หนุ่มนักท่องเที่ยวอิตาลีซื้อกามด.ญ.วัย 14 น.ร.ม.2 ไปร่วมหลับนอน ขณะเปลือยกายอยู่ในห้องพักภายในอพาร์ตเมนต์ เผยเพิ่งมาเที่ยวเมืองไทยได้เพียง 3 วัน เพื่อนจัดหาเด็กมาให้ ก่อนหน้านี้เพื่อนเคยร่วมหลับนอนกับด.ญ.รายนี้มาแล้ว ด้านน.ร.เหยื่อสารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง เป็นคนหาลูกค้าเอง ราคา 500 ถึง 1,000 บาท อ้างที่บ้านยากจน ต้องหาเงินเรียนหนังสือ

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 พ.ย. พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สว.ส.ทท 4 กก.2 บก.ทท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและสตรีนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณ 75 อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 54/6 ซ.นกเขา หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีชาวต่างชาติพาเด็กสาวมาร่วมหลับนอนที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว

"รวบคาห้องพักขณะเปลือยกาย"


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบบรายวันและรายเดือน สูง 5 ชั้น ตรวจสอบภายในห้องพักหมายเลข 314 ชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว พบด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และนายมาจินี่ มาซิโน อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวอิตาเลียน อยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่บนที่นอนภายในห้อง และพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วจำนวน 2 ชิ้นตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายมาจินี่ มาซิโน ทราบว่าเพิ่งจะเข้ามาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาได้ 3 วัน โดยมีนายบรูเจอริค ทูลลิโอ อายุ 57 ปี เพื่อนชาวอิตาเลียนที่พักอยู่ห้องหมายเลข 214 ให้การต้อนรับและเป็นคนติดต่อกับเด็กสาวดังกล่าวมาให้หลับนอน โดยบอกกับตนว่าเคยร่วมหลับนอนมาก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมนายบรูเจอริค ทูลลิโอ ได้ที่ห้องพักหมายเลข 214 พร้อมควบคุมตัวชาวอิตาเลียนทั้งสองมาสอบสวน

"หาลูกค้าเอง"


โดยทั้งสองให้การรับสารภาพว่าร่วมกันกระทำผิดจริง โดยนายบรูเจอริค ทูลลิโอ เคยหลับนอนกับด.ญ.เอมาก่อนแล้ว 1 ครั้ง และหลังจากนายมาจินี่ มาซิโน เดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยา จึงแนะนำให้ด.ญ.เอร่วมหลับนอนกับนายมาจินี่ มาซิโนด้วย

ส่วนด.ญ.เอ สารภาพว่า ขณะนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นม.2 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ร่วมหลับนอนกับชาวต่างชาติจริง และทำมาแล้วหลายครั้ง โดยจะออกมาหาแขกในเวลาประมาณ 20.00 น. บริเวณชายหาดพัทยาและจะเป็นคนตกลงเจรจาค่าตัวเอง เมื่อนักท่องเที่ยวมาถามซื้อบริการ

"หาเงินค่าเล่าเรียน"


ส่วนสาเหตุที่ทำเพราะต้องการหาเงินไปจ่ายค่าเล่าเรียน เนื่องจากทางบ้านมีฐานะยากจน โดยจะได้เงินค่าตอบแทนในการร่วมหลับนอนครั้งละ 500-1,000 บาท จนกระทั่งถูกจับได้ดังกล่าว

หลังสอบสวนได้ส่งชาวอิตาลีทั้งสองคนให้กับพนักงานสอบสวนสภ.ต.พัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนด.ญ.เอ อายุ 14 ปี ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและสตรีดูแลต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์