เรื่องแค่นี้! จอดรถขวางแค่นี้ก็ตายได้

เรื่องแค่นี้! จอดรถขวางแค่นี้ก็ตายได้

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี พาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนที่หาดบางแสน ขากลับเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับวัยรุ่นกลุ่มใหญ่เรื่องจอดรถขวางกัน เลยถูกรุมสกรัมจนคิ้วแตก ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงสวนกลับไป 1 นัด กระสุนถูกโจ๋วัย 17 ปี ดับอนาถ

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ร.ต.อ.วริศ บุทธิจักร์ ร้อยเวร สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อค่ำวานนี้ (4 ก.พ.) ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสามแยกตลาดอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบ นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอนด์  อายุ 17 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณราวนมซ้ายกระสุนฝังใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการปฐมพยาบาล แต่ นายนวพล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังพบ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/268 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร นั่งอยู่ในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌต 5079 กรุงเทพมหานคร  ในสภาพมีบาดแผลบริเวณคิ้วแตก ตามร่างกายมีรอยถลอกและฟกช้ำ กำลังพกอาวุธปืนสั้น รูเกอร์ SR9c.308 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 5 นัด จึงได้นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.แสนสุข
เบื้องต้น นายสุเทพ ให้การว่า ได้ขับรถมาเที่ยวชายหาดบางแสนพร้อมกับครอบครัว ประกอบด้วย ภรรยา แม่ และลูกชาย แล้วได้มีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 13 คน เนื่องจากได้มีการจอดรถขวางทางเข้าออกที่บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา หลังจากนั้นจึงได้เดินทางจะกลับบ้าน เมื่อขับรถมาตามถนนสายอ่างศิลาเพื่อออกสู่ถนนสุขุมวิท ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส ตามมา จึงได้เปิดกระจกรถพร้อมทั้งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็พบรถของหน่วยกู้ภัยจอดอยู่ข้างทาง จึงได้จอดรถให้ภรรยาลงไปขอความช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย แต่ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นกรูกันเข้ามาเปิดประตูรถ พร้อมทั้งทำร้ายร่างกายตน เมื่อเห็นว่าไม่มีทาง สู้จึงได้ใช้ปืนที่พกมายิงสุ่มไป 1 นัดเพื่อป้องกันตัว จนกระสุนถูกผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนวัยรุ่นคนอื่นๆได้พากันหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัว นายสุเทพ ไปสอบปากคำอย่างละเอียด  พร้อมกับจะติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
ล่าสุด พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รองผกก.(สอบสวน) สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ยิงปืนและพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ แต่ได้ให้การประกันตัวไปตามสิทธิ เนื่องจากเห็นว่าหลังจากก่อเหตุนายสุเทพก็ไม่ได้ทำการหลบหนี ยังคงนั่งรอเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมส่งมอบอาวุธปืนให้ โดยให้ยื่นวงเงินประกันตัว 2 แสนบาท

เรื่องแค่นี้! จอดรถขวางแค่นี้ก็ตายได้


เรื่องแค่นี้! จอดรถขวางแค่นี้ก็ตายได้


เรื่องแค่นี้! จอดรถขวางแค่นี้ก็ตายได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์