เรือระเบิดกลางเจ้าพระยาสูญหาย 1 รอด 2

เรือระเบิดกลางเจ้าพระยาสูญหาย 1 รอด 2

เมื่อเวลา 15.00 น.  วันนี้( 3 ส.ค.) พ.ต.ท.ชุมพร ปิ่นสุวรรณ สวป.สภ.เมืองปทุมธานี 

ได้รับการประสานว่าเกิดเหตุไฟลุกไหม้เรือกลางลำน้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามโรงกระดาษ ห่างจากสะพานปทุมธานี 1 ไปทาง อ.สามโคก ประมาณ 500 เมตร  หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ  พร้อมประสานเรือดับเพลิงเข้าไประงับเหตุ พบเรือทำด้วยไฟเบอร์ ติดตั้งวางเครื่องยนต์แบบใช้พวงมาลัยบังคับเรือ เกิดเพลิงลุกไหม้อยู่ นอกจากนี้ยังพบมีชาย 3 คนกำลังว่ายน้ำเข้าหาฝั่งใน เจ้าหน้าที่จึงรีบโยนห่วงยาง ปรากฏว่ามีเพียง 2 คนเท่านั้นที่จับห่วงยางไว้ได้ ส่วนอีกคนจมหายไปกลางกระแสน้ำที่ไหนเชี่ยว


ต่อมาทราบว่า 2 คนที่สามารถช่วยเหลือขึ้นมาได้

คือนาย นายไพศาล ตั้งยะฤทธิ์  เจ้าของร้านศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ และ นายวรุต วงษ์สุวรรณ  ส่วนคนที่หายไปทราบชื่อนายนคพล  คงสมรวย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งเวลาประมาณ 20.00น. จึงยุติการค้นหา


เบื้องต้นทราบว่าเรือลำดังกล่าวเป็นของ นายไพศาล ซึ่งสันนิฐานว่า  คงนำเรืออกไปวิ่งอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา
 
แต่เครื่องยนต์เกิดดับ จึงได้ช่วยกันซ่อม ขณะนั้นได้มีน้ำมันหกออกจากถังน้ำมัน ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นและได้ช่วยกันดับไฟ แต่ดับไม่ได้ ก่อนเครื่องยนต์จะระเบิดขึ้น ทำให้ไฟลุกไหม้ จึงพากันตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำว่ายขึ้นฝัง กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยได้ 2 คน และสูญหายไป 1 คน  อย่างไรก็ตามในช่วงเช้าวันที่ 4 ส.ค.เจ้าหน้าที่จะได้ทำการค้นหานายนคพลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์