เรือนจำกรุงเก่าจับจนท.รพ.กรุงเก่าลักลอบส่งโทรศัพท์-ยาบ้าเข้าเรือนจำ

พ.ต.อ. สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าจนท.ของเรือนจำกลางพระนครศรีอยุธยา ได้ทำการจับกุมนาง สลับศรี อรรถาผล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/270 ม. 4 ต.วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จนท.แผนกทันตกรรม รพ.พระนครศรีอยุธยา

ขณะกำลังจะนำสิ่งของต้องห้ามเข้าไปภายในเรือนจำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา
โดยก่อนหน้านั้นวันเดียวกัน ขณะที่นางสลับศรี กำลังจะเข้าไปยังภายในเรือนจำกลาง โดยอ้างว่านัดกับเจ้าหน้าที่สถานพยาบาลเรือนจำเอาไว้ เพื่อมาทำฟันให้กับผู้ต้องขัง แต่จนท.สงสัยเนื่องจากนางสลับศรีท่าทางมีพิรุธ จนท.จึงสั่งให้วางกระเป๋าถือสองใบเอาไว้บนโต๊ะ ทำการตรวจสอบ ปรากฏว่าพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย ไอโฟน และซัมซุง รวม 30 เครื่อง ยาไอ้ช 6 ถุงน้ำหนักรวม 520 กรัม ยาบ้า 400 เม็ด ยาแก้ไอ 1000 เม็ด เงินสด 1100 บาท แบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ 19 ก้อน บลูทูช 4 อัน สมอลทอล์ค 4 อันซิมการ์ด 24 อัน อุปกรณ์ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบแกะเปลือย 16 อันและไม่เปลือย 17 อัน ปลั๊กไฟ 8 อัน สายยูเอสบี 4 เส้น สายหูฟังโทรศัพท์ 34 เส้น

จากการสอบสวนทร่าบว่า โทรศัพท์มือถือพร้อมอุปกรณ์ทั้งหมด มีด้วยกันสองส่วนคือ ได้รับจ้างจากญาติของผู้ต้องขังจำนวนหนึ่ง และอีกจำนวนหนึ่งตนเป็นคนจัดหามา เพื่อที่จะส่งมอบให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ จนท.จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหานำยาเสพติดให้โทษประเภา 1 ยาไอ้ช และยาบ้า เข้ามาภายในเรือนจำ มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง นำสิ่งของต้องห้ามเข้าไปภายในเรือนจำ มีสิ่งขอต้องห้ามเอาไว้ในครอบครองต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์