เรียนพี่เปรมชัยที่เคารพ เปิดจม. จากน้องถึงพี่ ดี-ชั่ว รู้แก่ใจ เร่งแก้ไข


เรียนพี่เปรมชัยที่เคารพ เปิดจม. จากน้องถึงพี่ ดี-ชั่ว รู้แก่ใจ เร่งแก้ไข

ยังคงเป็นกระแสที่ไดรับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าจับกุม "นายเปรมชัย กรรณสูต" ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)พร้อมพวก หลังลักลอบเข้าตั้งแคมป์และล่าสัตว์ป่าในเขตป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก โดยพบซากสัตว์ป่าคุ้มครองหลายรายการ อาทิ ซากเสือดำ ซากไก่ฟ้าหลังเทา ซากเนื้อเก้ง ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. "อ๋อง-ระดับ กาญจนะวณิชย์" กรรมการผู้จัดการบริษัทวิศวกรที่ปรึกษา อาร์ เค วี  อดีตนักแสดง บุตรชายของ ศ.ดร.รชฎ กาญจนะวณิชย์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ขอความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าว

 ระบุ

"เรียนพี่เปรมชัย ที่เคารพ เมื่อคืนผมนอนไม่หลับทั้งคืน...คิดถึงคุณหมอชัยยุทธ-คุณพ่อของพี่ คิดถึง ดร.รชฎ-คุณพ่อของผม ท่านทั้งสองเป็นคนเก่ง และเป็นคนดี ทำประโยชน์อย่างมากมายให้กับประเทศไทยของเรา และ ไม่เคยคิดถึงตัวเองเลย" ยังจำได้ทุกวันนี้ คุณหมอคอยสอนทุกเรื่องว่าให้ทำตัวอย่างไร ให้โอกาสในชีวิต ให้ได้เริ่มต้นใหม่ที่จ.ภูเก็ต ทั้งพี่เปรมชัยและผม เราได้ร่วมงานกันอีกหลายโครงการ หลังจากที่คุณพ่อของเราได้จากไปแล้ว คุณพ่อของเราสอนให้เราเป็นคนดี คอยช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ไม่เบียดเบียนใคร

"เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ ...ไม่ว่าเรื่องจะออกมาในรูปไหน พี่เปรมชัยจำไว้อย่างนะครับว่า ความจริงคือความจริง พี่รู้อยู่แก่ใจและในอกของพี่.....ถ้าพี่พูดความจริงในวันนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตของพี่ต่อจากนี้ไป เราต้องกล้าจะเผชิญกับมัน....แต่ที่ผมรู้แน่ๆคือ พี่จะได้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย และ พี่จะสามารถมองตัวเองในกระจกโดยมีจิตใจที่สงบจนกว่าชีวิตพี่จะหาไม่" มันไม่มีอะไรที่สายเกินไปครับพี่ ชีวิตของพี่ที่เหลืออยู่สามารถทำ สิ่งที่มีประโยชน์ต่อสังคมอีกมากมาย เพราะลึกๆแล้วพี่เป็นคนมีจิตใจที่ไม่ใช่คนไม่ดี พี่มีเลือดคุณพ่ออยู่เต็มหัวใจ ที่รู้จักผิดชอบชั่วดี เรามาเป็นคนดีอย่างที่ท่านได้ตั้งใจและหวังไว้กันเถอะครับ "ที่ผมได้เขียนขึ้นมาในวันนี้ เพราะผมตระหนักดีว่า ขณะนี้พี่ต้องมีความทุกข์ใจอย่างมาก ผมไม่ต้องการเห็นพี่เป็นแบบนี้ พี่เชื่อผมเถอะครับ คนเราเปลี่ยนแปลงได้ ไม่มีช่วงใดของชีวิตที่เรียกว่าสายเกินไป รักและเคารพพี่เสมอ.....อ๋อง-ระดับ กาญจนะวณิชย์" อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป  โลกโซเชียลมีเดีย ต่างเกิดกระแสวิจารณ์อย่างล้นหลาม...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Ong Kanjanavanit
Cr::: dailynews.co.th

เรียนพี่เปรมชัยที่เคารพ เปิดจม. จากน้องถึงพี่ ดี-ชั่ว รู้แก่ใจ เร่งแก้ไข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์