เรียกไม่ตอบ!! เปิดห้องดูถึงผงะแม่บ้านนอนเปลือยขึ้นอืด เรียกสอบก่อสร้างคลี่ปมดับ(คลิป)

เรียกไม่ตอบ!! เปิดห้องดูถึงผงะแม่บ้านนอนเปลือยขึ้นอืด เรียกสอบก่อสร้างคลี่ปมดับ(คลิป)


เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บุญสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน)สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 2 ซอยพหลโยธิน 2 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วประสานแพทย์นิติเวชร.พ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่ลึกจากปากซอย50 เมตร และอยู่ด้านหลังสถานที่ก่อสร้างโชว์รูมร ภายในห้องพักคนรับใช้บริเวณด้านหลังบ้านพบศพผู้หญิง เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำถลกขึ้นมาถึงหน้าอก ท่อนล่างเปลือย มีกางเกงชั้นในกองอยู่ใต้ขา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ ทราบชื่อต่อมาคือ นางทองใบ หงคะ อายุ 57 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านหลังนี้ ตรวจสอบภายในห้องพบพัดลมยังถูกเปิดทิ้งไว้

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังนี้เป็นของพล.อ. อดีตที่ปรึกษารมว.กระทรวงกลาโหม ซึ่งเกษียณราชการไปนานแล้ว และมีอายุมากแล้วไม่ค่อยได้เดินทางมาที่บ้านหลังนี้ โดยให้ผู้ตายซึ่งทำงานเป็นสาวรับใช้อยู่คอนดูแลบ้าน ก่อนเกิดเหตุนายวิศาล เฉิดอารีกิจ ลูกเขยเจ้าของบ้านได้เดินทางมาที่บ้านแล้วพบว่าบ้านปิดไฟมืดและมีกลิ่นเหม็นอย่างแรง จึงเดินไปที่ห้องพักผู้ตายบริเวณหลังบ้านแล้วเรียกอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบจึงเปิดประตูเข้าไปดู ก็พบศพอยู่ภายในห้องจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันถึงสาเหตุการตาย โดยนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดที่ร.พ.รามาธิบดี ก่อนตรวจสอบรายชื่อคนงานที่มาก่อสร้างโชว์รูมรถหน้าบ้านหลังเกิดเหตุมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์