เรียกแพทย์คู่กรณีสอบปากคำ ป.ถกปมสังหารสาวจอมแฉ

ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้ (17 ก.ย.)

ถึงความคืบหน้าการคลี่คลายปมสังหาร นางรวีวรรณ เสตะรัต หรือ นางอภัสนันท์ ธิติโชติชัยปรีชา อายุ 54 ปี เหยื่อศัลยกรรมใบหน้า ที่ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพักย่านบางกะปิ คืนวันที่
13
ก.ย. ที่ผ่านมา ว่า ล่าสุดหลังทีมสืบสวนของกองปราบปรามลงพื้นที่ทั้งในกรุงเทพมหานคร (กทม.)  และ จ.ราชบุรี พบเอกสารสำคัญ เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จนสามารถทราบตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุและยังกบดานอยู่ในกทม.คาดจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ ส่วนปมการสังหารตำรวจยังให้น้ำหนักไปที่เรื่องการฟ้องร้องกับแพทย์เจ้าของคลินิกศัลยกรรมย่านดอนเมือง แต่ก็ไม่ตัดประเด็นการขัดแย้งทางธุรกิจก่อสร้างใน จ.ราชบุรี


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า

ทีมสืบสวนของนครบาล
4 เชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือไม่น่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับที่ยิงนายวรรธนะ หรือบุญลือ รุ่งเรือง คนขับแท็กซี่และอดีตคนขับรถแพทย์คู่กรณีกับผู้ตาย  ถูกฆ่าตายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะขึ้นเป็นพยานฝ่ายผู้ตายพียง 15 วัน รวมทั้งบุคคลต้องสงสัยมานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านค้าใกล้บ้านผู้ตายนั้น พบว่าเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียง

ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ปลอดกระสุนปืนพบว่าเป็นขนาด
6 จุด 35

และกระสุน
2 ใน 5 นัดตัดขั้วหัวใจและเข้าที่ศีรษะ จนเสียชีวิต ทำให้ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่ามือลั่นไกสังหารอาจไม่ใช่กลุ่มมือปืนรับจ้าง เนื่องจากอาวุธที่ใช้เหมาะสำหรับผู้หญิง และต้องยิ่งระยะประชิดตัวถึงจะเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม วันนี้ (18 ก.ย.) พนักงานสอบสวนนครบาล 4 และกองปราบจะประชุมร่วมกันเวลา 13.00 น. เพื่อประมวลความคืบหน้า ก่อนจะเรียกแพทย์คู่กรณีเข้าให้ปากคำ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์