เรียกสอบ6นร.ชาย รับ-จับนร.หญิงแก้ผ้า

ตร.เรียบสอบแล้ว6น.ร.ชายทำอนาจาร
 
จับน.ร.หญิงวัย 13 ปีเพื่อนห้องเดียวกันถอดเสื้อผ้าแล้วจับของสงวนสารภาพจำมาจากในหนัง ส่วนคลิปที่ถ่ายแค่จะเอาไปดูกันเท่านั้น ไม่มีอะไรแแอบแฝง ทำไปเพราะความสนุก คึกคะนอง พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาอนาจาร ก่อนปล่อยตัวกลับไป ด้านประธานผู้ปกครอง บี้ผู้บริหารโรงเรียน ปล่อยปละละเลยให้เกิดเรื่อง จี้จัดการไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

จากกรณีประธานผู้ปกครอง โรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา จ.ชุมพร นำตัวด.ญ.อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.2 เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม พร้อมทั้งนำหลักฐานเป็นภาพคลิปวิดีโอมายืนยัน โดยระบุว่า

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงพักกลางวัน หลังกินอาหารและเดินเข้าห้อง เตรียมเรียนวิชาแนะแนว ปรากฏว่าถูกเพื่อนนักเรียนผู้ชายอายุ 13 ปี 6 คน อยู่ห้องเดียวกัน ช่วยกันจับถอดเสื้อผ้าในชุดพลศึกษา และรุมจับของสงวน พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอ ก่อนจะมีกลุ่มเพื่อนนักเรียนหญิงมาพบและช่วยเอาไว้ และเมื่อนำเรื่องไปแจ้งครูฝ่ายปกครอง ก็ลงโทษเพียงเฆี่ยนตีคนละ 2 ที อีกทั้งยังห้ามนำเรื่องไปบอกใครเพราะจะเสียชื่อโรงเรียน จึงนำเรื่องไปแจ้งตำรวจ สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ท.จรูญ หนูจันทร์ สว.สส.สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เจ้าของคดีกล่าวว่า
 
พนักงานสอบสวนได้นำนักเรียนชายทั้ง 6 คนมาสอบสวนที่สำนักงานอัยการจังหวัด โดยมีผู้ปกครองของกลุ่มนักเรียน อัยการ ทนายความ และนักสังคมสงเคราะห์ มาร่วมสอบสวน ปรากฏว่านักเรียนให้การรับสารภาพว่าทำจริง โดยไม่ได้มีอะไรแอบแฝง เพราะความสนุกและคะนอง โดยเห็นการกระทำดังกล่าวมาจากหนังวีซีดี จึงลองทำ และที่ถ่ายคลิปไว้เพื่อเอาไว้ดูเท่านั้น ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาทำอนาจาร พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

พ.ต.ท.จรูญกล่าวว่า

หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ขอเครื่องโทรศัพท์ที่ถ่ายคลิปวิดีโอที่ครูเก็บไว้มาตรวจสอบ พบว่าภาพที่ถ่ายไม่ใช่คลิปวิดีโอ แต่เป็นภาพนิ่ง มีทั้งหมด 6 ภาพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเป็นเด็กอายุเพียง 13 ปี และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง การเรียกตัวมาสอบสวน หรือการออกหมายจับจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนของศาล

ด้าน นายสำรวจ ถนอมศักดิ์ ผอ.โรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

เพิ่งเดินทางกลับมาจากราชการที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากสื่อมวลชน ดังนั้นจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด

ส่วนนายสุรชัย จันทร์เพชร รองผอ.โรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา กล่าวว่า
 
เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความคึกคะนองของเด็กที่มีความสนิทสนมกัน แต่เลยเถิดเป็นการลวนลาม หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งหมด มาเจรจาและตกลงกันแล้ว
โดยเด็กชายทั้ง 6 คน จะต้องถูกลงโทษตามระเบียบของโรงเรียน แต่เมื่อมีการแจ้งความ ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

ขณะที่นายพัฒนา สุตราม ประธานผู้ปกครองโรงเรียนเมืองชุมพรวิทยา กล่าวว่า
 
หลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น ทางผู้บริหารของโรงเรียนไม่ยอมรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ขนาดพ่อแม่ของเด็กที่ได้รับความเสียหายโทรศัพท์ไปหา เพื่อจะสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ยอมรับสาย ดังนั้น จะเรียกประชุมผู้ปกครองทั้งหมด เพื่อขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และจะต้องเอาเรื่องกับผู้บริหารโรงเรียนให้ได้ ฐานปล่อยปละละเลยทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น ส่วนข้อสรุปในวันนี้ผู้ปกครองขอให้ทางโรงเรียนดำเนินการกับนักเรียนกลุ่มนี้ด้วย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์