เมียโฮ!ผัวถูกยิงดับต่อหน้าขณะลอยโคมหน้าบ้าน

เมียโฮ!ผัวถูกยิงดับต่อหน้าขณะลอยโคมหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.กฤติกร ไชยฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
 
รับแจ้งเหตุยิงตายที่หน้าบ้านเลขที่ 587 ม.9 ต.ปากพูน อ.เมือง รับแจ้งแล้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายทราบชื่อนายสุชาติ จงจิตต์ อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านในชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณชายโครงซ้าย 1 นัด เลือดท่วมบริเวณ โดยข้างศพผู้ตายมีโคมลอยที่ยังไม่จุดตั้งอยู่ และยังพบนางมณธิชา พิสมัย อายุ 26 ปี ภรรยาผู้ตายกอดศพร้องให้อย่างน่าเวทนา

 โดยการสอบสวนนางมณธิชา ภรรยาของนายสุชาติ ให้การทั้งน้ำตาว่า
 
นายสุชาติ มีอาชีพขับรถอยู่ที่บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง (เอไอเอ) ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุวันลอยกระทงนายสุชาติ กลับจากทำงานซื้อโคมลอยมาเพื่อจุดฉลองวันลอยกระทงพร้อมลูกประทัดมาจุดที่หน้าบ้าน ขณะที่นายสุชาติ กำลังจัดเตรียมจุดโคมลอยและประทัด ตนยืนอยู่ห่างนายสุชาติ พอสมควรเพราะกลัวเสียงประทัด

 เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อได้ยืนเสียงดังเปรี้ยง 1 ครั้ง แล้วนายสุชาติ สามีก็ล้มฟุบ
 
ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงจุดลูกประทัดแล้วระเบิดใส่นายสุชาติ จนล้ม แต่เมื่อเข้าไปปลุกนายสุชาติ ก็ไม่ตื่นนอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้น จึงแจ้งให้เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้มาช่วยเหลือเพื่อนำส่ง ร.พ. แต่ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบว่านายสุชาติ สามีโดนยิงด้วยอาวุธปืนและเสียชีวิตแล้ว นางมณธิชา กล่าวทั้งน้ำตา

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายที่ยิงนายสุชาติฯ น่าจะมาเพียงคนเดียวมาซุ่มอยู่ในที่มืดหน้าบ้านผู้ตาย
 
แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่จนล้มฟุบเสียชีวิตทันที แล้วหลบหนีไปกับความมืด ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากโกรธแค้นส่วนตัว โดยผู้ตายอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับอริคนใดคนหนึ่งในหมู่บ้านและถูกอริมาซุ่มยิงจนเสียชีวิต ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามมือปืนมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์