เมียโหดหึงผัวคว้ามีดปอกผลไม้จ้วงคอปางตาย

เมียหึงโหด จับได้ผัว มีกิ๊กคว้ามีดปอกผลไม้แทงคออาการปางตาย

พ.ต.ท.จำลอง ศรีขจรจิตร สารวัตรเวร สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศูนย์สระบุรี ว่า มีเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันจนเกิดเรื่องบานปลาย โดยฝ่ายภรรยาได้ใช้มีดปอกผลไม้เป็นอาวุธแทงเข้าที่คอสามีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นถูกญาติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี นำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาล สระบุรีขอให้มาสอบสวนด้วย ทราบชื่อคนเจ็บ นายจักรพันธุ์ มะโนชื่น อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.6 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ที่ อบต.โคกแย้

ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปอกผลไม้คาติดอยู่ที่บริเวณลำคอ แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์

จากการสอบสวน น.ส.วิยะดา พัดชา อายุ 21 ปี ผู้เป็นภรรยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ ขณะนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน ได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นเกี่ยวกับเรื่องที่ นายจักรพันธุ์ ไปติดพันหญิงอื่น และเกิดโต้เถียงกันไปมา ต่อมา นายจักรพันธุ์ ได้ลงไม้ลงมือทุบตีตนก่อน ด้วยความโมโหตนจึงได้คว้ามีดปอกผลไม้ที่อยู่ใกล้มือแทงสวนไป 1 ครั้ง จนมีดปักติดอยู่บริเวณลำคอ สามีร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดตนจึงได้ร้องเรียกเพื่อนบ้านและญาติๆ ให้ช่วยนำส่ง รพ.สระบุรี โดยที่ตนไม่ได้คิดจะหนีไปไหนจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์