เมียโผล่แจงแทน! ผัว‘ร.ต.’ทหารอากาศไม่ได้ตบสาว ตอนนี้ไม่พร้อมเจอตำรวจ


เมียโผล่แจงแทน! ผัว‘ร.ต.’ทหารอากาศไม่ได้ตบสาว ตอนนี้ไม่พร้อมเจอตำรวจ

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. จากกรณีน.ส.วิว อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าลี่ จ.เลย ให้ดำเนินคดีกับชายที่อ้างตัวเป็นนายทหาร หลังตบหน้าและพยายามจะเข้ามาทำร้าย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้สี่แยกตลาดสดเทศบาลตำบลท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจออกหมายเรียกตัวชายในคลิปมาสอบสวนในวันที่ 17 เม.ย.นี้ นอกจากนั้นยังมีผู้นำคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์เฟซบุ๊กจนเป็นที่วิพากษวิจารณ์ของชาวโซเซียล

ความคืบหน้าเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบแล้วว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารอากาศ ยศเรืออากาศตรี สังกัดกองบินแห่งหนึ่งในภาคอีสาน และเป็นคนในพื้นที่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ซึ่งล่าสุดภรรยานายทหารคนนี้ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.คงกระพัน วังคำกฤษทรัพย์ สารวัตร(สอบสวน)ที่ สภ.ท่าลี่ แล้วโดยระบุว่าสามียังไม่พร้อมที่จะมาพบพนักงานสอบ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสามีบอกว่าขับรถมาจอดประกบข้างรถของหญิงสาว ก่อนเดินลงมาจากรถเพื่อตักเตือนว่าจอดรถทำไมไม่เปิดไฟเลี้ยว ไม่ได้มีท่าจะข่มขู่แต่อย่างใด แต่คู่กรณีหยิบเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิป จึงบอกว่าอย่าถ่าย และสามียกมือปัดโทรศัพท์ไม่ให้ถ่ายแค่นั้นเอง

วันเดียวกันพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งมีร้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและกล้องวงจรปิดที่ร้านบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงตื่นออกมาดูก็พบผู้ชายที่อ้างว่าเป็นทหาร กำลังทำร้ายร่างกายหญิงทั้งๆที่กล่าวคำขอโทษแล้ว

"เหตุการณ์ดำเนินไปประมาณเกือบ 5 นาที ก็มีคนเข้ามาช่วยแล้วชายคนดังกล่าวก็ยังเดินตามมาเอาเรื่อง ด่าทอที่ร้านก๋วยเตี๋ยวฝั่งตรงกันข้าม โดยที่ผมไม่ได้ยินว่าชายคนนั้นพูดอ้างว่าเป็นนายทหาร แต่ในคลิปก็ปรากฏเสียงชัดเจน ผมยินดีให้ความร่วมมือนำคลิปออกไปเผยแพร่ หรือดำเนินคดี เพราะเห็นว่าผู้ชายกระทำกับผู้หญิงเช่นนี้ไม่เหมาะสมจริงๆ"

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์