เมียหลวงแฉ”ไอ้โอ”พฤติกรรมโหด เคยตีพ่อตาสลบ


เมียหลวงแฉ”ไอ้โอ”พฤติกรรมโหด เคยตีพ่อตาสลบ

ฆ่าฝังดิน / เมียหลวงเผย ไอ้โอ ผู้ต้องหาลวงฆ่ากิ๊ก ที่ถูกวิสามัญพฤติกรรมสุดโหดเคยใช้ท่อจยย.ตีพ่อตาจนสลบ ตนเองแขนแตก ด้านตำรวจไล่ล่ากระชั้นชิดหายใจรดต้นคอคนร้าย

เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางสาวน้ำทิพย์ อาจไชยชนะ หรือเมย์ อายุ 22 ปี ภรรยาของนาย สมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ ผู้ต้องหาสำคัญในคดีฆ่าโหด มาให้ปากคำเพิ่มเติม

 นางสาวเมย์ เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่านายโอและมารดาของนายโอ ได้โทรศัพท์มาหาตนเองบ่อยครั้งหลังเกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดเมื่อ 3 วันที่แล้ว นายโอ ได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนและมีการพูดคุยทั่วไปและบอกคิดถึงลูกทั้งสอง ตนฝากถึงนายโอว่าอยากให้เข้ามอบตัวเพราะสงสารลูก โดยเฉพาะลูกสาวในครรภ์วัย 7 เดือนที่กำลังจะลืมตาออกมาดูโลก ขณะที่ลูกสาว อายุ 7 ขวบตนยังไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟังเกรงว่าจะรับไม่ได้

ขณะที่พ่อตา (สงวนชื่อและใบหน้า) ได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดโหดของนายโอ ว่าเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา นายโอ พาบุตรสาวตนหนีไปอยู่ด้วยกัน ตนจึงออกตามหาจนกระทั่งไปพบตัวที่บ้านพักของนายโอ จึงเข้าไปตามลูกสาวให้กลับบ้านและเกิดมีปากเสียงกับนายโอ

 ก่อนที่จะถูกนายโอ ใช่ท่อรถจักรยานยนต์ ตีเข้าที่ท้ายทอยจนสลบ จนภรรยาของตนเองต้องพากลับมาบ้าน ขณะที่ลูกสาวตนในตอนนั้นได้ใช้แขนรับขณะที่นายโอใช้ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ตีใส่ตนจนกระดูกแขนแตก


"หลังจากนั้นมาตนก็ให้ลูกสาวตนก็ให้ออกห่างจากนายโอ แต่ในที่สุดลูกสาวตนก็กลับมาไปอยู่กับนายโอ จนกระทั่งพาลูกสาวตนไปติดร่างแหในกระบวนการยาเสพติดด้วย จนถูกจับในคดีครอบครองยาเสพติด ซึ่งขณะนั้นบุตรสาวได้ตั้งครรภ์และไปคลอดลูกในสถานพินิจลูกคนแรกที่จังหวัดนครปฐม หลังพ้นโทษมาก็ยังกลับมาคบกันอีก ซึ่งตนเองก็เสียใจได้แต่คอยเตือนบุตรสาวแต่ไม่รู้ว่าจะห้ามยังไงจนกระทั่งมาเกิดเรื่องล่าสุด"

"หลังเกิดเรื่องเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว นายโอ ได้โทรศัพท์มาหาลูกสาวตนอีกแต่ลูกสาวตนเข้าห้องน้ำอยู่ ตนจึงรับสายและได้พูดคุยกันพอสมควรซึ่งตนเองได้พยายามสอบถามจนทราบว่าอยู่ที่ไหน นายโอ ได้บอกว่าอยู่ในจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสานตอนบน รอโอกาสที่จะหนีข้ามไปฝั่งประเทศลาว เนื่องจากมีเพื่อนอยู่ที่นั่น อย่างไรก็ตามตนเองอยากฝากถึงนายโอ ถึงแม้ตนจะไม่ชอบหน้าอย่างไร แต่ก็ขอให้เข้ามอบตัว ถึงหนีไม่รอดหรือหากต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ก็ต้องถูกวิสามัญ ลูกผู้ชายทำอะไรไว้ต้องกลับมารับผิดชอบ ซึ่งคดีนี้ไม่ใช่แค่ตัวนายโอที่ถูกจับกุมแต่ยังพาเพื่อนๆ อีกหลายคนติดร่างแหไปด้วย"

เมียหลวงแฉ”ไอ้โอ”พฤติกรรมโหด เคยตีพ่อตาสลบ

เครดิตแหล่งข้อมูล : brighttv.co.th

เมียหลวงแฉ”ไอ้โอ”พฤติกรรมโหด เคยตีพ่อตาสลบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : g
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.53.56.186

182.53.56.186,,node-b7e.pool-182-53.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
หาผัวต้องมีสตินะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 มีนาคม 2562 เวลา 10:04 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์