เมียหลวงหึงโหดยิงกิ๊กผัวร่างพรุน



"เมียหลวง"หึงโหดยิงกิ๊กผัวร่างพรุน ขณะแอบมาหาคว้าปืนซัลโวใส่

เมียหลวงหึงหวงเลือดขึ้นหน้า เข้าตำราผัวข้าใครอย่าแตะ แค้นอดีตสาวลูกน้องขายผ้า แอบย่องหาสามีกลางดึก เฝ้าติดตามจนจับได้แบบคาหนังคาเขาคากระท่อม จนเกิดปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ก่อนโมโหสุดขีด คว้าลูกซองกระหน่ำยิงใส่ระบายแค้น จนร่างพรุนดับสยอง ก่อนเผ่นหนีหายไปตามระเบียบ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ร.ต.อ.ธรรมนูญ สมชัย ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันจนทำให้  มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณกระท่อมกลางนา หลังวัดม่วง หมู่ 8 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่าง ทอง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนศักดิ์  ปานแย้ม ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ พ.ต.ท.พีระพันธุ์ จันทร์เทียน รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง และกำลังฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง
   
ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดหยดเป็นทางยาวส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาอาการที่ รพ.วิเศษชัยชาญ

แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.ตรีนุช มณีเนียม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.มหาดไทย อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณชายโครงขวาเป็นแผลฉกรรจ์จนพรุนกว่า 60 รู ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางสุนี แจ่มวิมล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157/1 หมู่ 3 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และหลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับกุม แต่ไร้วี่แวว
   
จากการสอบสวนนายเมธี แจ่มวิมล อายุ 45 ปี สามีนางสุนี ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนและภรรยาได้ออกไปสูบน้ำเข้านา ระหว่างนั้นได้มี น.ส.ตรีนุช อดีตลูกจ้างของภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหาตน โดยไม่รู้ว่านางสุนี ตามมาด้วย จนทำให้ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ภรรยาจะใช้อาวุธปืนลูกซองของตนที่ซุกอยู่ใต้หมอนออกมายิงใส่ น.ส.ตรีนุช จนล้มฟุบกองกับพื้น จากนั้นภรรยาได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป
         
ด้าน พ.ต.อ.ธนศักดิ์ กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า

น.ส.ตรีนุช ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทผลิตกล้องถ่ายภาพแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา และก่อนหน้านี้ ได้แอบมีความสนิทชิดเชื้อกับนายเมธี จนกระทั่งเมื่อช่วงประมาณต้นปีที่ผ่านมา นางสุนี ซึ่งเป็นภรรยาหลวงรู้จึงตามมาอาละวาด และเผากระท่อมไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ต่อมานายเมธี ได้สร้างกระท่อมหลังใหม่บริเวณที่เกิดเหตุ และน.ส.ตรีนุช คิดว่านายเมธี อยู่ตามลำพังคนเดียว จึงแอบมาหา และได้มาพบกับนางสุนี จึงเกิดมีเรื่องมีราวถึงขั้นยิงกันเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์