เมียหลวงหึงจัด! ซ้อมยิงปืนหลายวัน ก่อนบุกไปถล่ม

เมียหลวงหึงจัด! ซ้อมยิงปืนหลายวัน ก่อนบุกไปถล่ม

เมียหลวงหึงจัด! ซ้อมยิงปืนหลายวัน-หลังจับได้ผัวมีกิ๊ก ก่อนบุกไปถล่มดับ 2 ศพ

 วันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

 ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ บุญหรอ พนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ที่บ้านเช่า ม.16 ต.เสาเภา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ ผกก.สภ.สิชล , พ.ต.ท.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ รองผกก.ป. , พ.ต.ท.สายัณห์ วิมลเมือง สวป. แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ้งเขตอำเภอสิชลรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุภายในบ้านดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อนายขวัญ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี

อยู่ ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โดนกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณราวนมด้านซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุหลัง และ น.ส.ชมพู่ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี อยู่ ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงลำคอ 2 นัด ใต้รักแร้ด้านขวา 2 นัด และบริเวณแก้มด้านซ้าย 1 นัด และพบปลอกกระสุนตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนทราบว่า นายขวัญ ผู้ตายมีอาชีพเป็นเจ้าของสวนผลไม้รายใหญ่

มีฐานะดีคนหนึ่งในหมู่บ้าน ส่วน น.ส.ชมพู่ เป็นแม่ม่าย เป็นอดีตพนักงานทำความสะอาด รพ.สิชล ซึ่งได้ลาออกจากงานมาอยู่กินกับนายขวัญชัย โดยเช่าบ้านเกิดเหตุอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือน และ และนายขวัญ จะแวะเวียนมาหา น.ส.ชมพู่ อยู่เป็นประจำ จนเมียหลวงของนายขวัญ เริ่มระแคะระคาย

 ช่วงเช้าวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา นางน้ำ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี เมียหลวงของนายขวัญ ตามมาพบทั้ง 2 คน อยู่ที่บ้านดังกล่าว

 จึงสั่งให้นายขวัญ ผู้ตายกลับบ้าน แต่นายขวัญ ไม่ยอมกลับ จนมาเกิดเหตุการณ์คนร้ายยิงนายขวัญ และ น.ส.ชมพู่ เสียชีวิตช่วงค่ำของวันเดียวกัน
เบื้องต้นทางตำรวจเชื่อว่ามือปืนรายนี้เป็นนางน้ำ เมียหลวง ซึ่งพยานระบุว่า จำรถยนต์คันที่ก่อเหตุ เป็นรถยนต์คันเดียวกันกับที่นางน้ำ ขับมาช่วงเช้า

 อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังสืบทราบอีกว่านางน้ำ เมียหลวงของนายขวัญ นั้นหลังทราบว่านายขวัญ มีกิ๊กก็ได้ซ้อมยิงปืนอยู่หลายวันแล้ว
 
ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกตามตัวนางน้ำที่บ้าน แต่ปรากฏว่าได้หลบหนีไป พร้อมด้วยรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ซี่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามมือปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 พ.ต.อ.เชิดชัย โชติสุทธิ์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมรช กล่าวถึงเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ที่ ม.16 ต.เสาเภา อ.สิชล ว่า

ที่ตำรวจสงสัยว่านางน้ำ ภรรยาหลวงของนายขวัญ ผู้ตายเป็นมือปืน สืบเนื่องมาจากตำรวจได้สอบสวนญาติของผู้ตายพบว่า นางน้ำ ได้ซ้อมยิงปืนอยู่หลายวัน หลังจากทราบว่านายขวัญแอบมีกิ๊ก หรือมีเมียน้อยมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวนางน้ำ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก็หายตัวไปแล้ว ทำให้เชื่อว่ามือปืนน่าจะเป็นนางน้ำ

 อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งข้อสงสัยอยู่ว่า นางน้ำ ไม่น่าจะมาก่อเหตุเพียงคนเดียว ซึ่งตรงนี้ยังทำการสอบสวนอยู่ ส่วนสาเหตุ ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งตอนนี้จะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์