เมียสุดทน ผัวซาดิสม์ คว้ามีดแทงยับ 23 แผล

เมียสุดทน ผัวซาดิสม์ คว้ามีดแทงยับ 23 แผล


 เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง รายงานจากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ว่า สาวรายหนึ่ง นามสกุล “เฉิน”แต่งงานอยู่กินกับสามีในวัยเดียวกัน หลังจากที่ทั้งคู่พบรักกันเมื่อครั้งยังเป็นวัยเรียน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ผ่านไป 1 ปีนางเฉินพบว่า รสนิยมทางเพศของสามีเธอเปลี่ยนไป เริ่มทำร้ายร่างกายเธอขณะมีเพศสัมพันธ์กัน และเมื่อเธอปฏิเสธเขาก็จะทุบตี จับเธอมัดและข่มขืนเธอ

จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้วทั้งสองมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ฝ่ายสามีกล่าวว่า หากนางเฉินเกลียดเขามากก็ควรจะฆ่าเขาเสียเลย เธอจึงคว้ามีดที่อยู่ในครัวออกมาไล่ฟันสามีตนเอง แต่เขาแย่งมีดมาจากเธอได้และตอบโต้ด้วยการแกว่งมีดเฉี่ยวคอเธอจนได้รับบาดเจ็บ

นางเฉินสามารถแย่งมีดคืนมาได้ จึงจ้วงแทงสามีไม่ยั้งจนเขาล้มลงกับพื้น เธอยังตามไปแทงเขาเพิ่มจนพรุนทั่วร่างมากกว่า 23 แผล ด้วยความกลัวที่เขาอาจจะลุกขึ้นมาทำร้ายเธอคืน ก่อนที่จะโทรหาแม่ของตนเอง ขอร้องฝากฝังหลาน เนื่องจากเธอกำลังจะกระโดตึกฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ แม่ของนางเฉินโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่สามารถไปถึงจุดเกิดเหตุได้ทันเวลา และช่วยนาเฉินไม่ให้กระโดดตึกไว้ได้

อย่างไรก็ตาม เธอถูกดำเนินคดีข้อหาฆาตกรรมและศาลเพิ่งตัดสินให้เธอรับโทษเป็นเวลา 13 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อันที่จริงเธออาจจ้องได้รับโทษมากกว่านั้น แต่เนื่องจากขณะเกิดเหตุเธออยู่ในสภาพเครียดและซึมเศร้าอย่างหนัก ศาลจึงเมตตาลดโทษให้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์