เมียสข.แจ้งจับผัว ทำร้ายฯและข่มขู่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. นางนิภาวรรณ จ้อยเอม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/162 หมู่บ้านบูรพา ถนนหลังวัดไผ่เขียว แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.

นำลูกชายคนโตอายุ 4 ขวบ ลูกสาวอายุ 3 ขวบครึ่ง ลูกชายคนเล็กอายุ 2 ขวบ เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.รุ่งชาติ รุ่งทอง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.ดอนเมือง ให้ดำเนินคดีกับนายจำนงค์ บัวสุวรรณ อายุ 40 ปี สามี ซึ่งเป็น ส.ข.เขตดอนเมือง พรรคชาติไทย ฐานทำร้ายร่างกายและข่มขู่ นางนิภาวรรณให้การว่า เมื่อต้นเดือน ธ.ค. นายจำนงค์สามีที่อยู่ในอาการเมาสุรา ได้เข้ามาอาละวาดพร้อมทำลายทรัพย์สินในบ้าน หลังเกิดเหตุสามียังโทรศัพท์มาข่มขู่ตนตลอด จึงเป็นเหตุให้ทนไม่ไหวตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ส่วนปัญหาครั้งนี้เริ่มเกิดเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา สามีได้ไปติดพันผู้หญิงอื่น รวมทั้งต้องการไปจดทะเบียนสมรสกับผู้หญิงคนดังกล่าว จึงแสดงพฤติการณ์ไม่ดีออกมา

โดยไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัว เมื่อตนทวงถามเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน สามีมักไม่พอใจอาละวาด ทั้งที่สามีมีฐานะดีสามารถเลี้ยงดูแลครอบครัวได้ เนื่องจากเป็นเจ้าของตลาดนัดย่านดอนเมือง 14 แห่ง ชีวิตตอนนี้ลำบากในการเลี้ยงลูกมาก ภรรยานักการเมืองท้องถิ่นพรรคดัง ให้การอีกว่า เมื่อ 2 ปีก่อน สามียังเคยทำร้ายร่างกายโดยใช้จอบฟันเข้าที่เหนือคิ้วซ้ายจนต้องแจ้งความขึ้นศาล ก่อนศาลตัดสินว่าสามีมีความผิดให้รอลงอาญาไว้ 2 ปี แต่สามียังไม่ได้ปรับเปลี่ยนพฤติการณ์ให้ดีขึ้น หลังเข้าแจ้งความวันนี้ตนทำใจแล้วว่าต้องถูกสามีฟ้องกลับ แต่ที่ทำไปเพื่อต้องการขอความคุ้มครองจากศาล ไม่เกี่ยวกับการเมือง เบื้องต้นตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนสอบปากคำอย่างละเอียดประกอบการดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์