เมียวางยาผัวหลับ-เฉือนจู๋หิ้วทิ้งถังขยะ

เมียวัย 54 น้อยใจผัวหนุ่มวัย 40 ชอบกินเหล้าเมาแล้วหาเรื่องด่าว่าแรงๆ ต่อหน้าคนอื่น

ผสมความแค้นหลังรู้ข่าวว่าผัวมีหญิงอื่นมาติดพัน เตรียมจะทอดทิ้งตนเอง เลยแอบเอายานอนหลับผสมน้ำหวานให้กิน จนสลบไสลไม่ได้สติ แล้วลงมือ ใช้มีดโกนเฉือน"จู๋"ผัวจนขาด เอาใส่ถุงพลาสติก ติดตัวหลบหนี ไปทิ้งถังขยะที่ท่ารถบ.ข.ส. ก่อนนั่งรถทัวร์เข้ากรุงเทพฯ แต่ถูกตำรวจสกัดจับได้ก่อน สารภาพทำไปด้วยอารมณ์โกรธชั่ววูบ ตำรวจรีบค้นหา"จู๋"ส่งให้หมอเย็บติดคืนให้คนเจ็บ ยังต้องรอลุ้นผลรักษา

เหตุเมียตัด"จู๋"ผัวทิ้งถังขยะด้วยความแค้นครั้งนี้ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 15 ก.ย. ร.ต.อ. มิตร พุทธา พนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

ได้รับแจ้งมีชายถูกตัดอวัยวะเพศจนขาด ที่บ้านเช่าเลขที่ 90 หมู่ 16 บ้านน้ำอ้อม ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จึงประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์ กู้ชีพอีเอ็มเอส เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัว คนเจ็บส่งร.พ.หล่มสัก ทราบชื่อคือนายสว่าง วรรณรัตน์ อายุ 40 ปี สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนางบัวเรียว วรรณรัตน์ อายุ 54 ปี เป็นภรรยาของนายสว่าง หลังก่อเหตุได้นั่งรถโดยสารหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ จึงแจ้งวิทยุสกัดจับ ต่อมาพ.ต.ต.บุญถึง เหมือน แสง สวป.สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและสายตรวจตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรบริเวณสี่แยกตลาดนาเฉลียง สกัดจับนางบัวเรียวได้ขณะอยู่บนรถโดยสารประจำทาง

นางบัวเรียวให้การว่า ตนเองเป็นคนเชียง ใหม่ ส่วนนายสว่าง เป็นชาวลำปาง ปัจจุบันอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ ตนเองกับสามีอยู่กินกันมา 21 ปี

โดยตนมีลูกติดมากับสามีเก่า 3 คน ก่อนหน้านี้ตนกับสามีทำงานรับจ้างที่จังหวัดเลย ก่อนย้ายมาอยู่บ้านเช่าหลังเกิดเหตุ ตนเปิดร้านขายส้มตำ ส่วนสามีรับจ้างขนผักในตลาดผัก สี่แยกพ่อขุนผาเมือง อ.หล่มสัก ระยะหลังๆ สามีมักดื่มเหล้าเมา มีข่าวผู้หญิงมาติดพัน และมักจะหาเรื่องด่าทอตนเองอยู่เสมอ

นางบัวเรียวให้การต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุเย็นวันที่ 14 ก.ย. ตนนั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อนที่ ร้านค้าใกล้บ้าน สักพักสามีก็ตามมานั่งดื่มแต่อยู่คนละโต๊ะกัน

พอเมาได้ที่สามีเดินมาด่าตนต่อหน้าคนในร้าน กล่าวหาไปมีชู้กับคนในหมู่บ้าน ทั้งที่ไม่จริง และยังขับไล่ไสส่งด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนน้อยใจมากถึงกับก้มกราบเท้าสามี แต่สามียังด่าทอและขับไล่ไสส่งอยู่ตลอดเวลา ตนจึงหนีกลับมาบ้านก่อน กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ ตนออกไปซื้อกับข้าวมาให้สามี และได้ผสมยานอนหลับลงไปในน้ำหวานให้ดื่มจนหลับไป ด้วยความโกรธที่สามีคิดทอดทิ้ง จึงนำมีดโกนที่เตรียมไว้ตัดอวัยวะเพศของสามีขณะหลับ นำใส่ถุงพลาสติก จากนั้นขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปฝากไว้ร้านค้า และนั่งรถโดยสารเข้าตัวอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงท่ารถบ.ข.ส.เพชรบูรณ์ได้นำถุงอวัยวะเพศของสามีทิ้งถังขยะ แล้วนั่งรถโดยสารเข้ากรุงเทพฯ

นางบัวเรียวยังกล่าวว่า ตนมีฐานะยากจนต้องกู้เงินนอกระบบมาลงทุน ผ่อนใช้คืนวันละ 400 บาท ญาติพี่น้องก็ไม่มี พ่อแม่เสียชีวิตหมด

ลูกทั้ง 3 คนทนอารมณ์พ่อเลี้ยงไม่ไหว หนีไปทำงานต่างจังหวัด ตนเคยพูดกับสามีเสมอว่าอย่าทิ้งตนไป เพราะเป็นที่พึ่งสุดท้ายแล้ว ตนรักสามีมาก ไม่อยากทำร้าย แต่ด้วยความโกรธอารมณ์ชั่ววูบจึงก่อเหตุลงไป ภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่คุมตัวนางบัวเรียว ไปชี้จุดที่นำอวัยวะเพศสามีไปทิ้ง เมื่อเจอแล้วจึงรีบนำอวัยวะเพศแช่น้ำแข็งนำส่งให้แพทย์ ช่วยเหลือต่อกลับให้นายสว่างเช่นเดิม ซึ่งต้องรอผลการรักษาอีกครั้ง จากนั้นนำตัวนางบัวเรียวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์