เมียลูกร่ำไห้ หนุ่มตราดเมาขี่จยย.ชนต้นประดู่ดับ

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2552 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองตราด

ให้ตรวจสอบอุบัติเหตุในพื้นที่ ม.4  ต.ห้วยแร้ง อ.เมืองตราด เมื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิตสภาพคอหักเลือดไหลนองพื้น ขาซ้ายบริเวณหัวเข่าหักจนกระดูกโผล่ออกมา ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตพบจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และรุ่น เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพพังยับเยินทั้งคัน

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสมหมาย อยู่เกษม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 21/3  หมู่ 4  ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด มีอาชีพค้าขาย ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตคือนางจิรพร เกษี อายุ 30  ปี พร้อมลูกสาว 2 คน ชาย 1 คน ที่นั่งกอดกันร้องไห้ระงมเป็นที่น่าสงสาร

นางจิรพร  เล่าว่า ตนเองและสามีมีอาชีพขายของที่ตลาดนัด โดยจะแยกกันไปตามนัดต่าง ๆ ที่จัดขึ้นในพื้นที่จังหวัด 

ซึ่งวันนี้ตนเองก็ไปขายของที่ตลาดนัดกิโลศูนย์  และเพิ่งจะกลับจากการขายของเมื่อประมาณ 23.30  น. ส่วนสามีวันนี้ไม่ได้ไปขายของหยุดอยู่ที่บ้าน ซึ่งน่าจะไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ มาและกำลังจะกลับบ้านพัก ก็มาเกิดเหตุจนเสียชีวิตเสียก่อน
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่า นายสมหมายน่าจะดื่มเหล้ามา และขับรถจักยานยนต์ดัดแปลงคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับต้นประดู่ที่อยู่ข้างทางจนเปลือกไม้หลุดออกเป็นแผลขนาดใหญ่ ซึ่งแรงกระแทกทำให้ยางไม้ต้นประดู่ไหลออกมา และทำให้นายสมหมายเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์