เมียร้องสอบใหม่อ้างสามีถูกใส่ร้ายข่มขืนเด็ก17

เมียร้องสอบใหม่อ้างสามีถูกใส่ร้ายข่มขืนเด็ก17

ภรรยาร้องขอสอบสวนใหม่ คดีสามีและเพื่อนตำรวจ ถูกกล่าวหาข่มขืนผู้ต้องหาคดียาเสพติดอายุ 17 ปี

นางสายนภา แอ๊ดมา ได้เดินทางเข้าร้องขอกับคณะพนักงานสอบสวน ให้มีการสืบสวนสอบสวนใหม่ กรณีที่สามีของตนและพวกซึ่งเป็นตำรวจชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม จำนวน 5 นาย และสายลับอีก 2 คน ได้ถูกกล่าวหาว่าได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 17 ปี เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2550 โดยทางศาลพิพากษาให้ ด.ต.นุโลม แอ๊ดมา และ ด.ต.มงคล โททอง จำคุก 20 ปี ส่วนที่เหลือยกฟ้อง จนเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 เด็กหญิงผู้เสียหายได้สารภาพว่า ที่ตนเคยให้การไปนั้น ไม่เป็นความจริง โดยมารดากับชายอีกคนหนึ่งได้สั่งให้ตนพูดเช่นนั้น และจากการสืบสวนทราบว่า มารดาของเด็กหญิง มีพฤติกรรมเรียกรับเงินจากฝ่ายชายที่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว กับบุตรสาวของตนทั้ง 3 คน หากไม่จ่ายก็จะแจ้งความดำเนินคดี โดยฝ่ายชายที่ตกเป็นเหยื่อได้เข้าให้ปากคำและยินดีเป็นพยานในศาลต่อไป

ประกอบกับมารดาเด็กหญิงน่าจะมีเหตุโกรธเคือง กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม ที่จับกุมบุคคลในครอบครัวในคดียาเสพติดหลายครั้ง จึงต้องการให้ตำรวจชุดนี้ได้รับโทษ

โดยในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คณะพนักงานสืบสวนและกองทุนยุติธรรม

ได้พาตัวผู้ร้องไปยื่นประกันตัวนายดาบตำรวจทั้ง 2 ราย ที่ศาลอาญาแล้ว และศาลนัดฟังคำสั่งในวังอังคารที่ 6 ส.ค. 2556 โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวซึ่งล่าสุดอยู่ระหว่างรอการพิจารณาของ อสพ.ว่าจะนำเสนอคณะกรรมการเพื่อเป็นคดีพิเศษหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์