เมียรักยิงสามีดาบตำรวจพญาไทดับคาแฟลต

เมียรักยิงสามีดาบตำรวจพญาไทดับคาแฟลต


เมียดาบตำรวจ ซัลโว ผบ.หมู่ ป.โรงพักพญาไท ดับคาแฟลตตำรวจ ยืนร้องไห้รอมอบตัว รับมีปากเสียงกันประจำเรื่องชู้สาว ก่อนถูกทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้( 21 พ.ย. ) ร.ต.อ.อำนาจ ศรีคง ร้อยเวร สน.พญาไท รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ภายในแฟลตตำรวจ สน.พญาไท จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 320/25 ชั้น 4 อาคาร 2  ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม.  พร้อม พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ทรงพล วัธนะชัย รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณประตูหน้าห้องน้ำซึ่งอยู่ในห้องดังกล่าว
 
พบศพ ด.ต.อภิชาติ วงศ์โอ่โถง อายุ 41 ปี ผบ.หมู่ ป. สน.พญาไท สวมกางเกงบล็อกเซอร์ขาสั้น สีเทา ตัวเดียวไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ที่ปลายเท้าซ้ายพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 และซองปืนสีดำตกอยู่
ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกด้านขวา และหน้าอกซ้าย อย่างละนัด
โดยมีนางรษิกา วงศ์โอ่โถง อายุ 38 ปี  ภรรยาผู้ตาย ยืนร้องไห้รอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นางรษิกา ให้การว่า สามีเป็นคนเจ้าชู้ มีเหตุทะเลาะเรื่องชู้สาวเป็นประจำ และมีการทำร้ายร่างกาย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ทะเลาะกัน สามีจึงลงมือตบตี ตนจึงวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก พร้อมกับหยิบอาวุธปืนของสามีติดมือออกมาพร้อมตะโกนเตือนสามี ว่าอย่าตามออกมาจากห้อง  แต่สามีไม่ฟังเสียงพยายามวิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยความตกใจจึงลั่นไกใส่ 2 นัด ไม่รู้ว่าจะโดน เพราะไม่เคยใช้อาวุธปืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์