เมียรองผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคาห้องน้ำเกาะกลางบึงพลาญชัย ร้อยเอ็ด

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.บรรเจิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าตัวตายที่ห้องน้ำด้านทิศตะวันตกภายในเกาะกลางบึงพลาญชัย กลางเมืองร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งแล้วจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสาเกต และแพทย์โรงพยาบาลร้อยเอ็ด
       

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องน้ำสำหรับผู้ออกกำลังกายและนักท่องเที่ยวภายในเกาะกลางบึงพลาญชัย พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อลายสก็อตแขนสั้นสีม่วงขาวดำ สวมกางเกงขายาวสีขาว สวมรองเท้าส้นสูง สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ เลือดไหลออกจากขมับขวานองพื้น บนลำคอพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม.กำอยู่ในมือขวาผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นางดวงใจ ลือชาธนานนท์ อายุ 50 ปี เป็นภรรยาของนายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ อายุ 51 ปี ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ 

จากการค้นหลักฐานในกระเป๋าหิ้ว พบบัตรประจำตัวผู้อุทิศร่างกายคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ออกให้นางดวงใจ ลือชาธนานนท์ บัตรออกเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2551 และจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ระบุมีโรคประจำตัว ปวดศีรษะ ขอโทษทำให้ครอบครัวไม่สบายใจ ฝากสามีให้ดูแลลูกให้ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน มอบให้หน่วยกู้ภัยสาเกตนครนำศพไปผ่าพิสูจน์ และเก็บไว้ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดเพื่อรอญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดความเครียดและ เป็นโรคภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด กับอาการป่วยที่เป็นมานานจึงปลิดชีพตัวเองโดยใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย
      
เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ พบผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวากระสุนทะลุขมับซ้าย พบลูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ในลูกโม่ยังมีลูกกระสุนปืนอยู่ 4 นัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 นาที  เบื้องต้นนายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้เป็นสามี กำลังเดินทางจากจังหวัดกาฬสินธุ์มาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์