เมียน้อยใจผัวไม่พาไปกินข้าวนอกบ้านโดดอพาร์ตเมนต์ดับ

แห่ฆ่าตัวตายเมียน้อยใจผัวไม่พาไปกินข้าวนอกบ้าน โดดอพาร์ตเมนต์เป็นศพ อีกรายผัวหนุ่มเมียสาว ควงแขนไปจดทะเบียนกันได้ 2 วัน กลับมาซดยานอนหลับเป็นศพในอพาร์ตเมนต์ ฝ่ายหญิงเขียนจดหมายระบุทนไม่ได้ที่เห็นสามีสุดที่รักทุกข์ทรมาน เอายาใส่อาหารให้กินก่อนลงมือกับตัวเอง

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 10 มิถุนายน พ.ต.ท.ปวรชัย บุรกรณ์ สารวัตรเวร สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุคนตกตึกเสียชีวิตที่ขัตติยาอพาร์ต เมนต์ เลขที่ 50/1 ซอยหมอเหล็ง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลรามาธิบดีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เจริญศรี เบญจมสุวรรณ อายุ 32 ปี พนักงานบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 4/5 หมู่ 4 แขวงบางมด เขตจอมทอง ใส่ชุดนอนสีขาว ลำตัวพาดติดอยู่กับรั้วอพาร์ตเมนต์ ที่มีแก้วติดอยู่บนรั้ว ทำให้บริเวณลำตัวมีเศษแก้วติดอยู่จำนวนมาก


จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ให้การว่า

ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 503 ชั้น 5 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะอย่างรุนแรงกับนายชาตรี ภู่เจริญ อายุ 41 ปี สามี จากนั้นก็พบร่างของผู้ตายติดอยู่ที่รั้วดังกล่าว


ด้าน พ.ต.ท.ปวรชัยกล่าวว่า

หลังเกิดเหตุได้นำตัวนายชาตรี สามีผู้ตายไปสอบปากคำ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขอให้พาไปรับประ ทานอาหารนอกบ้าน แต่นายชาตรีไม่พาไป จากนั้นได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ผู้ตายน้อยใจจึงกระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 5 เสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์