เมียน้อยสุดโหด!ใช้มีดใบเลื่อยฟันเมียหลวงเย็บ 10 เข็ม

เมียน้อยสุดโหด!ใช้มีดใบเลื่อยฟันเมียหลวงเย็บ 10 เข็ม

เมียน้อยสุดโหด!ใช้มีดใบเลื่อยฟันเมียหลวงเย็บ 10 เข็ม หลังเกิดมีปากเสียงรุนแรง

 เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 12 กันยายน 2555 ร.ต.อ.สุทิน  พุ่มพวง ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 1175 หมู่ 1 ซอยด่านสำโรง 50/33  ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุกสืบสวนและมูลนิธิปอเต็กตึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุธางศ์รันต์  มะเดื่อ อายุ 38 ปี ยืนเอามือกุมที่ท้ายทอยซึ่งมีเลือดไหลออกมา
 
จากการตรวจสอบ พบที่ลำคอมีมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งและที่ท้ายทอยมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมเป็นบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก มูลนิธิไดให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการเย็บให้จำนวน 10 เข็ม ในที่เกิดเหตุยังได้พบ นายสัญชัย  คะสัมรมณ์ อายุ 38 ปี สามีผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ น.ส.สุภาพร หรือจุ่ม รายสูงเนิน อายุ 35 ปี

         
จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นภรรยาหลวงของนายสัญชัย  คะสัมรมณ์ อายุ 38 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินทางมาตามนายสัญชัยที่บ้านหลังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สุภาพร หรือจุ่ม รายสูงเนิน อายุ 35 ปี ภรรยาน้อย เพื่อที่จะมาตามนายสัญชัย ให้กลับบ้าน ก่อนที่นางสุธางศ์รันต์ และ น.ส.สุภาพร จะเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นตบตีกันจนข้าวของในบ้านกระจายเกลื่อนพื้น พักใหญ่เสียงได้เงียบลง และได้เห็นนางสาวสุภาพร วิ่งออกจากบ้านอย่างรีบร้อนในสภาพมือเปื้อนเลือด และนำส่งของบางอย่างไปโยนทิ้งในป่าหญ้าห่างจากบ้านที่เกดเหตุประมาณ 100 เมตร ในขณะเดียวกันได้พบเห็นนางนางสาวสุธางศ์รันต์ เดินออกมาจากบ้านในสภาพเลือดอาบร่างแดงฉาน

            
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ได้พบอาวุธมีดที่ทำด้วยใบเลื่อยขนาดใหญ่ที่ทำขึ้นเองด้ามพันด้วยกระดาษกาวสีขาว เปื้อนเลือดตกอยู่ในป่าหญ้าห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นอาวุธที่ น.ส.สุภาพร ใช้เป็นอาวุธจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวนายสัญชัย มาทำการสอบสวน และจะได้ติดตามตัว น.ส.สุภาพร ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์