เมียทิ้งผวาโรคร้าย-หนุ่มเผาตัวยิงซ้ำ

เป็นอีสุกอีใส-คิดมากกินเหล้าก่อนลงมือ!


หนุ่มสระแก้วคิดสั้นจุดไฟเผาตัว ก่อนใช้ปืนยิงตัวซ้ำ ตายคากองเพลิง น้องสาวเผยเคยมาอยู่กรุงเทพฯกับแฟนสาวแต่เลิกรากันไป ออกตามหากว่า 2 เดือนไม่พบเลยกลับมาอยู่บ้าน ต้องไปขอใบรับรองแพทย์สมัครงานในโรงงานละแวกบ้าน พบเป็นตุ่มขึ้นตามตัวด้วยโรคอีสุกอีใส เลยเข้าใจผิดว่าป่วยเป็นโรคร้ายแฟนสาวเลยทิ้งไป จึงคิดสั้นฆ่าตัว

เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ท.สมบัติ พอดี สวส.สภ.อ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งเหตุว่า พบศพผู้เสียชีวิตที่ป่ายูคาลิปตัสบ้านท่าระพา หมู่ 5 บ้านท่าระพา ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น รองผบก.ภ.สระแก้ว พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สภ.อ.เมืองสระแก้ว

ที่เกิดเหตุพบศพนายอดุลย์ เพชรสำแดง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 5 บ้านท่าระพา ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว สภาพศพถูกไฟคลอกจนตัวไหม้ดำเป็นตอตะโก บริเวณแขนและขาถูกไฟไหม้หายไปหมด ใกล้ศพพบกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 8 นัด และปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้ว 1 นัด พร้อมด้วยกระดาษเขียนจดหมายที่เป็นลายมือผู้ตายเขียนไว้ว่า "บอกแม่ด้วย ผมตายแล้วอยู่ในกองไฟ และรักเธอเสมอ สุนทรี"

"คิดสั้นเมียทิ้ง คิดว่าตัวเป็นโรคร้าย"


จากการสอบสวนนางสุบรรณ สบู่ อายุ 22 ปี น้องสาวผู้ตายให้การว่า นายอดุลย์มีภรรยาและทำงานอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมาถูกภรรยาทิ้ง จึงไปตามหา 2 เดือนไม่พบ นายอดุลย์กลับมาอยู่ที่บ้านและไปสมัครงานที่โรงงานละแวกใกล้บ้าน แต่โรงงานขอใบรับรองแพทย์ นายอดุลย์ไปตรวจโรคแล้วกลับมาก็ไปซื้อเหล้อมากิน บอกว่าตนเองป่วยเป็นโรคอีสุกอีใส เนื่องจากมีตุ่มขึ้นตามตัว กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพ

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะเสียใจที่ภรรยาหนี และเมื่อไปหาหมอพบว่าเป็นอีสุกอีใสมีตุ่มขึ้นตามตัว ผู้ตายอาจคิดว่าป่วยเป็นโรคร้ายจึงเกิดคิดสั้น ฆ่าตัวตายโดยไปที่กองไฟจุดไฟแล้วใช้ปืนปากกายิงตัวตาย โดยก่อนตายเข้าไปนั่งในกองไฟเพื่อยุติปัญหาอย่างน่าอนาถ ญาติไม่ติดใจการตายเนื่องจากหลักฐานลาตายชัดเจนได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์