เมียฉุนผัวขี้เมาตบตี คว้ามีดกะซวกยับดับอนาถ

เมียหมอนวดแผนโบราณฉุนผัวกุ๊กร้านอาหารขี้เมาจะตบตี คว้ามีดยาว 24 ซม. แทงแขน-ขาหวังสยบความคลั่งแต่ถึงตาย...

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ รองผกก.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องควบคุมตัวนางเกสร มั่งมูล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 372 ม.9 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ อาชีพพนักงานนวดแผนโบราณใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในห้องพักคนงานชั้นล่างร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

สืบเนื่องจากคืนวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา นางเกษรใช้มีดปลายแหลมแทงนายสราวุธ นันต๊ะแสน อายุ 33 ปี สามี อาชีพกุ๊กร้านอาหารที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล สภาพศพมีบาดแผลถูกแทง  บริเวณขาซ้าย 1 แผลถูกเส้นเลือดใหญ่ และแขนซ้าย 1 แผล แพทย์ระบุเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิต หลังก่อเหตุนางเกสรยืนรอพบเจ้าหน้าที่ สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นแม่ม่ายลูก 2 อยู่กินกับนายสราวุธ มาประมาณ 10 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ไปทำงานที่ อ.หาดใหญ่ ส่วนนายสราวุธทำงานเป็นกุ๊ก อยู่ร้านอาหารดังกล่าว

ก่อนเกิดเหตุเช้า วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนมาจาก อ.หาดใหญ่เพื่อหาสามี เนื่องจากรู้ว่า มีเพื่อนสาวคนสนิทคนใหม่ จึงมาตกลงทำความเข้าใจกัน ซึ่งสามีแบ่งรับแบ่งสู้ จากนั้น ขณะตนนอนหลับสามี ซึ่งเมาสุราเข้ามาปลุก และพูดเรื่องที่ได้ทำความเข้าใจกันไปแล้วจนเกิดการทะเลาะกัน ต่อมาสามีได้นั่งคร่อมร่างและพยายามจะทำร้ายจึงใช้มีดปอกผลไม้แทงครั้งแรก ถูกแขนซ้าย ครั้งที่ 2 ถูกขาซ้ายเพื่อหยุดความบ้าคลั่งแล้วจึงเรียกพนักงานในร้านช่วยเรียกรถพยาบาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบมีดปอกผลไม้ยาว 24 เซนติเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวนางเกษรดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์