เมียฉุนตีผัวดับ สุดทนโดนซ้อม

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.ผดุง จักรตอน สารวัตรเวร สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่
 
ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 2 ต.บ้านกาศ อ.สูงเม่น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ งามสวย พนักงานสอบสวน (สบ 3) แพทย์เวรโรงพยาบาลสูงเม่น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสูงเม่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการแพร่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง บริเวณใต้ถุนบ้านพบศพชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรพล เวียงเงิน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด ตรวจสอบมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าเป็นแผลแตกเละ 7 แผล ท้ายทอยอีก 3 แผลจนกะโหลกแตกยุบ กรามหัก ฟันหักหลายซี่ มือขวาผู้ตายถือมีดยาวเกือบ 1 ฟุต ห่างจากศพเล็กน้อยพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1.20 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มีนางนวลศรี เวียงเงิน อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตาย

เดินหน้าเศร้าเข้ามอบตัวก่อนรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายธีรพล สามี โดยนางนวลศรีให้การถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นว่า อยู่กินกับนายธีรพลมานานหลายปีจนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คนโตเรียนจบปริญญาตรีแล้ว ส่วนคนเล็กยังเรียนอยู่ ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างฝีมือดี แต่มีข้อเสียคือเป็นคนชอบดื่มเหล้าเกือบทุกวัน เวลาเมากลับบ้านมักหาเรื่องทุบตีตนเป็นประจำ หากวันไหนไม่ดื่มก็จะเป็นคนเงียบๆ แต่พอดื่มน้ำเปลี่ยนนิสัยเข้าไปเมื่อไหร่ก็จะกลายเป็นคนละคนทันที
 

เมียที่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผัวให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายเมากลับเข้าบ้านและพาลหาเรื่องทำร้ายอีก

ก่อนหยิบมีดที่วางอยู่ในบ้านออกมาไล่ฟันตนจนต้องวิ่งหนี แต่นายธีรพลยังไม่ยอมเลิกรา พยายามใช้มีดไล่ฟันตน เลยโมโหคว้าไม้หน้าสามตีสวนไปหลายสิบครั้งจนแน่นิ่ง จากนั้นวิ่งไปบอกญาติ มาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานางนวลศรีฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ชีวิต คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์