เมียฆ่าผัวอบต.-ก่อนผูกคอตายตาม

"ตายอนาถ หึงโหดเมียฆ่าผัว ยิงตัวตาย"



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 เม.ย. พ.ต.ท.สมจันทร์ ปุริมศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองเชียงราย

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน

เลขที่ 370 บ้านใหม่สันติสุข หมู่ 10 ต.สันทราย จึงพร้อมกำลังรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ตรวจสอบภายในห้องนอนพบนายอินคำ คำลังศรี อายุ 46 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย

เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

สภาพจมกองเลือด โดยสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว และกางเกงในเพียงตัวเดียว ที่ศีรษะบริเวณหน้าผากมีรูกระสุนปืนยิงเข้ากลางหน้าผากเป็นรูใหญ่ 1 แห่ง กลางหลังอีก 1 แห่ง ตามพื้นพบลูกกระสุนขนาด 11 ม.ม.อยู่ในกล่องใกล้ศพจำนวน 14 นัด แต่ไม่พบปลอกกระสุนที่ใช้ยิง

นอกจากนี้ยังพบศพนางบัวเกี๋ยง คำลังศรี

อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยานายอินคำเสียชีวิตเพราะถูกแขวนคอด้วยผ้าขาวม้าห้อยติดอยู่กับบันไดทางลงหลังบ้าน ห่างจากศพแรกประมาณ 10 เมตร โดยหน้าผากมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกันอีก 1 นัด

ใกล้ศพยังพบอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐิ์

ขนาด 11 ม.ม. ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนตกบนบนพื้น 2 นัด และคารังเพลิงอีก 1 นัด คาดว่าทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกันคือประมาณ 5-6 ชั่วโมง



สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่า

สองสามีภรรยาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน 2 คน โดยนายอินคำได้รับเลือกเป็นสมาชิก อบต.ประจำหมู่บ้าน แต่ทั้งสองทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง สาเหตุเพราะฝ่ายภรรยาคือนางบัวเกี๋ยงป่วยด้วยโรคไขสันหลังทับเส้นประสาท

ทำงานหรือเดินเหินไม่สะดวก

จนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ่อยครั้ง สูญเงินเก็บไปนับแสนบาท ขณะที่ในระยะหลังมีข่าวลือว่านายอินคำมักมีหญิงสาวไปติดพัน จนเคยมีเรื่องทะเลาะกัน โดยคืนก่อนเกิดเหตุฝ่ายภรรยาพบถุงยางอนามัย

ตกอยู่ภายในรถของนายอินคำ สงสัยว่าจะไปมีหญิงอื่น

ตำรวจจึงเก็บรวบรวมข้อมูลและหลักฐานในที่เกิดเหตุทุกอย่างเอาไว้ และนำปืนที่ตกไปตรวจสอบลายนิ้วมือว่าตรงกับใคร

เบื้องต้นสันนิษฐานว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือนางบัวเกี๋ยง

ที่อาจเกิดความเครียด เนื่องจากตัวเองป่วยและมีข่าวไปในทางที่ไม่ดีของสามี เมื่อเข้านอนจึงฉวยโอกาสที่สามีนอนอยู่ขโมยอาวุธปืนจ่อยิงที่กลางหลังและซ้ำที่หน้าผากอีก 1 นัดจนล้มลงจากเตียง

จากนั้นเกรงกลัวความผิดและเครียด

ที่สามีตายจึงใช้ผ้าขาวม้ามัดคอติดกับบันไดหลังบ้าน และเพื่อให้แน่ใจจึงยิงหัวตัวเองก่อนดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จะได้ตรวจสอบหลักฐานและชันสูตรพลิกศพต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์