เมียคว้ามีดฟันคอฆ่าผัวขี้เมาไล่ทุบตี

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.ชัยฤทธิ์ ดิษฐ์รักษ์ สารวัตรเวร สภ.ต.เปลี่ยน อ.สิชล นครศรี ธรรมราช รับแจ้งเหตุทำร้ายกัน

ที่บ้านเลขที่ 64 ม.12 ต.เปลี่ยน อ.สิชล รับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บนอนฟุบจมกองเลือดไหลทะลักที่ลำคอ จึงรีบนำส่งร.พ.สิชล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสำราญ ทองนวล อายุ 41 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่งที่ลำคอ ส่วนมือมีดคือ นางไพจิต สมเชื้อ อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตาย เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ยืนอุ้มลูกชายวัย 8 เดือน ร่ำไห้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภาพใบหน้าฟกช้ำ พร้อมมีดพร้าเปื้อนเลือด 1 เล่ม


จากการสอบสวนนางไพจิต ให้การว่า ตนและสามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป

ก่อนเกิดเหตุนายสำราญ ออกจากบ้านไปดื่มเหล้าที่ร้านค้า หลังจากเมาได้ที่ก็กลับมาบ้าน พอมาถึงก็หาเรื่องทะเลาะลงมือทุบตีซ้อมตนเป็นอย่างนี้อยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาตนอดทนเพราะสงสารลูก จนลูกตื่นและร้องจะกินนมจนเสียงดัง ทำให้ผู้ตายโกรธพาลไปหาเรื่องกับลูกด้วยจะเข้ามาแย่งลูกจากตนแล้วจับโยนลงพื้น ตนถึงกับโกรธจนเลือดขึ้นหน้าคว้ามีดพร้าที่วางอยู่ใกล้มือฟันคอนายสำราญ 3 ครั้งซ้อนจนดิ้นพราดล้มฟุบและเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.ชัยฤทธิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับนางไพจิต

ส่วนลูกชายได้ส่งไปตรวจร่างกายพบว่ามีรอยฟกช้ำ ในทางสอบสวนคงต้องนำมาเป็นส่วนหนึ่งของคดีและคงต้องให้ญาตินำไปอุปการะ ขณะดำเนินคดีกับนางไพจิต ซึ่งก็แล้วแต่ดุลพินิจของศาลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์