เมียคนนี้รักมาก! โชเฟอร์แท็กซี่มอบตัว หลังหึงโหดราดเบนซินจุดไฟเผาเมียสาว! (คลิป)

เมียคนนี้รักมาก! โชเฟอร์แท็กซี่มอบตัว หลังหึงโหดราดเบนซินจุดไฟเผาเมียสาว! (คลิป)

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าว พ.ต.ท.เด่นดวง ทองศรีสุข รอง.ผกก.ป.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปรับตัวนายสินฟ้า สุวรรพยัคฆ์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ม.3 ต.บ่อผุด หลังจากที่นายสินฟ้า สุวรรพยัคฆ์ ได้ก่อเหตุใช้น้ำมันเบนซินราดใส่ตัว น.ส.สุชาวดี พิลาแดง อายุ 27 ปี ภรรยาสาว ชาวจังหวัดอุดรรธานี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเปลวไฟได้เผาไหม้ร่างกายไปกว่าร้อยละ70 แพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุยต้องนำตัวน.ส.สุชาวดี เข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน

จากการสอบปากคำนายสินฟ้า สุวรรพยักฆ์ ใหการว่า มีอาชีพขับรถแท็กซี่บนเกาะสมุย มีลูกสาว 1 คนกับภรรยาเก่า ระหว่างนั้นตนเองได้รู้จักกับน.ส.สุชาวดี พิลาแดง ซึ่งภรรยาคนใหม่ตอนอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงได้ชักชวนมาอยู่ด้วยกันที่เกาะสมุย อยู่กันได้ไม่นานก็มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด เนื่องจากตนเองระแวงและหึงหวงน.ส.สุชาวดี ว่าจะปันใจออกห่าง เพราะตนเองขับรถแท็กซี่ทั้งวัน

ในวันเกิดเหตุตนเองได้มีปากเสียงกันรุนแรง จึงได้หยิบขวดน้ำมันเบนซินที่อยู่ภายในบ้านมาราดใส่แฟนสาวก่อนจุดไฟเผา ซึ่งระหว่างที่ไฟกำลังลุกท่วมตัวแฟนสาวพร้อมกับเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด ตนจึงได้สติ ได้เข้าดับไฟที่กำลังลุกไหม้ตามตัวแฟนสาวทันที จากนั้นได้รีบนำตัวส่งยังโรงพยาบาลเกาะสมุย


"เมื่อเหตุการณ์ผ่านไปทำให้ผมสำนึกผิด จึงได้ประสานตำรวจเพื่อขอมอบตัว ซึ่งถ้าย้อนเวลาได้ผมจะไม่ทำเหตุการณ์นี้ให้เกิดขึ้นเด็ดขาด เพราะว่าผมรักแฟนคนนี้มาก จึงทำให้ความหึงหวงมาทำให้ขาดสติ จึงอยากขอโทษแฟนสาวที่ผมได้ทำลงไป" นายสินฟ้า กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายสินฟ้า สุวรรพยัคฆ์ ผู้ต้องหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา ข่าวสด เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์