เมียกัดลิ้นผัวเมาหื่น ขาดสะบั้นโยนทิ้งนอกบ้าน

เมื่อเวลา 09.30น. วันนี้ (23 มี.ค.) พ.ต.ท.สถิตย์ พราวแดง พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีสามี ภรรยาทะเลาะกันที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ใกล้เคียงสะพานหนองแขวะ ม. 4  ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  

จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เจษฎา  สวยสม สวญ.สภ.หนองขาม รถหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปรุดตรวจสอบ พบ นายสำลี นาลงที อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 52 ม.3 ต.โคกสูง อ.ปลาปาก จ.นครพนม อยู่ในสภาพที่เอาผ้าปิดปากไว้เนื่องจาก โดนกัดที่ปลายลิ้นจนขาดหายไป ประมาณ 2 ซม.  และนางสายพิน กองขุนจันทร์ อายุ 41 ปี
  อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.7 ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นภรรยานายสำลี อยู่ในสภาพสะบักสะบอม มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ 2 แผลใหญ่ ใบหน้าลำตัวถูกซ้อมจนตาปิดเขียวไปทั้งตัว ทั้ง 2 อยู่ในอาการมึนเมาสุราทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมให้แพทย์ทำการรักษา

นางสายพิน กล่าวว่า หลังเลิกงาน ทั้งนายสำลี และตนเองได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนๆ คนงาน จนดึกตนจึงขอตัวไปนอนก่อน ช่วงเช้ามืดนายสำลี ซึ่งเมาอย่างหนัก และเกิดมีอารมณ์ทางเพศจึงขอร่วมหลับนอน

แต่ตนเองไม่ยอมเพราะกำลังง่วงนอนและเมาด้วย แต่นายสำลี
 สามีไม่ยอมจึงลงมือซ้อมตนเองจนเจ็บระบมไปทั้งตัว และพยายามลงมือขืนใจ ซึ่งเมื่อสามีใช้ปากประกบดูดปากด้วยความโมโห จึงได้ใช้ฟันกัดจนลิ้นสามีขาดออกจากกัน หลังจากนั้นตนเองก็ไม่สนใจหยิบลิ้นที่ขาดโยนกองทิ้งนอกบ้าน แล้วเพราะความยังเมาอยู่ จึงทะเลาะกันอีกและสุดท้ายเพื่อนบ้านแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

ด้าน นายสำลี ผู้เป็นสามีก็ได้ให้การพูดแบบไม่ชัดว่า เมื่อคืนได้ดื่มสุราไปหลายขวดจนเกือบเช้า มีอาการเมาอย่างหนัก เกิดมีอารมณ์ทางเพศ

จึงเดินมาขอร่วมหลับนอนกับภรรยา แต่นางสายพินไม่ยอมด้วยความเมาและความหื่น จึงลงมือซ้อมภรรยาเพื่อให้ยอมร่วมเพศด้วย และเมื่อเห็นภรรยานิ่งเฉย จึงระดมจูบและดูดปากนำลิ้นไปพันในปากภรรยา และถูกนางสายพินกัดลิ้นขาดดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า ทั้งสองสามีภรรยาได้แจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกันทั้งสองฝ่ายเพื่อเอาผิดกัน เนื่องจาก ฝ่ายภรรยาก็ถูกทุบตีและโดนซ้อมจนสะบักสะบอมส่วนฝ่ายสามีนั้นก็ยังให้การไม่ชัดเนื่องจากลิ้นขาด หลังรักษาตัวให้หายดีก่อนแล้วค่อยไปแจ้งความทั้งคู่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์