เมีย ด.ต.ตลาดพลู ปล่อยโฮรับศพ เซ่นปะทะม็อบ

เมีย ด.ต.ตลาดพลู ปล่อยโฮรับศพ เซ่นปะทะม็อบ

โฆษก รพ.ตำรวจ เผยตำรวจเสียชีวิต 1 นาย เจ็บ 27 จากเหตุปะทะ เมียเจ้าหน้าที่ปล่อยโฮรับศพอย่างสลดใจ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. ที่โรงพยาบาลตำรวจ พ.ต.อ.หญิงศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ
 
เปิดเผยว่าจากเหตุการณ์ปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว 27 นาย ส่วนใหญ่มีบาดแผลถูกยิงแก๊สน้ำตา และถูกทุบตี โดยในจำนวนนี้เสียชีวิต 1 นายคือ ด.ต.ณรงค์ ปิติสิทธิ์ผบ.หมู่งานจราจร สน.ตลาดพลู เนื่องจากถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอกด้านขวาทำให้เสียเลือดมาก แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตแต่เนื่องจากเสียเลือดมากทำให้ร่างกายไม่ตอบสนอง และหัวใจหยุดเต้นก่อนนำส่งถึงรพ. ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก1นาย คือส.ต.ต.ธนพล โนเปลือย ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2บก.อคฝ.ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ แพทย์ได้ทำการผ่าตัดอาการปลอดภัยแล้วส่วนผู้บาดเจ็บรายอื่นแพทย์ได้อนุญาติให้กลับไปพัก โดยยังมีอีก 10 นาย ที่ยังพักษาตัวอยู่โรวพยาบาล

ด้าน ด.ต.ชาติชายไชยภพ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ตลาดพูล เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า

ขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างทำหน้าที่ตั้งรับอยู่บริเวณด้านหน้าประตู 3 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมได้พังเข้ามาก็ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนรัวเป็นระยะ จึงพากันถอยร่นและหลบหนีและไม่ได้ตอบโต้ เนื่องจากผู้บังคับบัญชากำชับไม่ให้พกพาอาวุธและมีเพียงโล่กำบังเท่านั้น ส่วนผู้บาดเจ็บโดยเฉพาะ ด.ต.ณรงค์พบมีบาดแผลที่หน้าอกและหมดสติจึงช่วยกันนำปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินและอุบัติเหตุ โรงพยาบาลตำรวจมีผู้บังคับบัญชาระดับสูง และเพื่อนข้าราชการตำรวจ สน.ตลาดพลู
 
อาทิ พล.ต.ต.รัษฎากรยิ่งยง ผบก.น.8 ได้เข้ามาเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยาด.ต.ณรงค์ ที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่หลังทราบข่าวถึงกับร้องไห้โฮพูดแต่เพียงว่าให้สามีกลับมา ท่ามกลางความสลดใจแก่ผู้พบเห็น.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์