เมาแล้วอยู่ไม่สุขยื่นหัวแหย่หมา ถูกขย้ำจมเขี้ยว

ขอบคุณภาพจาก "เรื่องเล่าเช้านี้"ขอบคุณภาพจาก "เรื่องเล่าเช้านี้"

เฒ่าเมาแล้วอยู่ไม่สุข หยอกเล่นกับหมาดุ ทั้งที่มีผู้ห้ามว่าจะถูกกัดก็ไม่ฟัง กลับแหย่หัวเข้าใกล้เลยถูกขย้ำจมเขี้ยว ดีที่ฉีดน้ำไล่ได้ นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอาการปางตาย 
   
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอาสาป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีชายถูกสุนัขกัดที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 63/60 หมู่ 4 ซอยนารถสุนทร ต.บางเมือง อ.เมืองฯ สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลสมุทรปราการไปช่วยเหลือ พบชาวบ้านกำลังช่วยกันประคองร่างนายบุญหลง โกษีย์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/5 หมู่ 4 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองฯ สมุทรปราการ ซึ่งนอนหมดสติอยู่ที่หน้าบ้าน มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะจำนวนมาก บาดแผลฉกรรจ์เป็นรอยเขี้ยวสุนัข 4 เขี้ยว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการจึงได้รีบให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
 
ส่วนสุนัขตัวที่ก่อเหตุชื่อ โตโน่ เป็นสุนัขพันธุ์ผสมเพศผู้ สีน้ำตาล ตัวสูงใหญ่ อายุกว่า 10 ปี หลังก่อเหตุได้หลบเข้าไปนอนอยู่ที่หน้าประตูหลังบ้าน 
   
นายศักดิ์ อายุ 35 ปี ผู้ดูแลบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ในขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้พาหลานเดินทางไปโรงพยาบาล จึงได้ให้ตนมาช่วยดูแลบ้าน โดยก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน นายบุญหลงผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน อยู่ในอาการเมาสุรา ได้เดินมานั่งคุยอยู่กับตน และลงไปนั่งเล่นกับเจ้าโตโน่ ซึ่งเป็นสุนัขอยู่ที่บ้าน และปกติแล้วเจ้าโตโน่จะเป็นสุนัขขี้รำคาญ ไม่ชอบให้ใครมาเล่นหรือถูกตัว แต่นายบุญหลงกลับลงไปนั่งเล่นกับเจ้าโตโน่ ตนได้พยายามห้ามปรามแล้ว ทว่านายบุญหลงไม่ฟัง ใช้ศีรษะถูไถกับหัวเจ้าโตโน่ จึงถูกเจ้าโตโน่ขย่ำเข้าที่ศีรษะด้านหลัง และฟัดเหวี่ยงไปมาจนเลือดสาดกระจายแดงฉานเต็มพื้น

ตนจึงได้เอาสายยางฉีดน้ำไล่ จนเจ้าโตโน่ยอมปล่อยและวิ่งเข้าไปแอบอยู่หลังบ้าน ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว  คุณภาพดีจาก

เมาแล้วอยู่ไม่สุขยื่นหัวแหย่หมา ถูกขย้ำจมเขี้ยว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์