เมาแทงพ่อสาหัสพ่อแทงสวนดับ!

"เมาพ่อด่า คว้ามีดแทง เสียหลัก โดนแย่งมีดแทงสวนกลับ ดับอนาถ"



ลูกเมาไม่ได้สติโกรธจัด ถูกพ่อดุด่าที่ไม่ทำงานเอาแต่เที่ยวเตร่กินเหล้า คว้ามีดแทงเข้าชายโครงพ่อสาหัส

พ่อตั้งสติได้ใช้กระบองตี เก้าอี้ฟาดสวน

ก่อนจะใช้มีดเล่มเดียวกันแทงซ้ำเข้าคอดับคาที่ เผยคนตายเคยเป็นยามบริษัทแต่ถูกไล่ออก เลยเอาแต่เที่ยวเตร่กินเหล้ากับเพื่อน ก่อนจะให้ลูกสาวไปรับกลับบ้านเจอพ่อด่าเลยโกรธทำร้ายก่อนถูกแทงดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 พ.ค.

พ.ต.ท.สมบูรณ์ สีแดง สารวัตรเวรสภ.อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณบ้านเลขที่ 46/1 หมู่ 5 บ้านปากห้วย ต.ดอนทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราชรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดดิน มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกันออกจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบศพนายทวีศักดิ์ ยวงหิรัญ อายุ 41 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเกิดเหตุ

สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู

นุ่งกางเกงกีฬาผ้าร่มสีน้ำเงินแถบแดง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ตัดเส้นเลือดใหญ่ไหลนองเต็มพื้นหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บชื่อ นายยง ยวงหิรัญ อายุ 61 ปี พ่อของนายทวีศักดิ์ ผู้ตาย



ถูกแทงเข้าชายโครงด้านขวา บาดเจ็บสาหัส

ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลรัตนเวช ที่เกิดเหตุพบกระบองไม้ 1 อัน เก้าอี้ไม้หัก 1 ตัว ส่วนมีดที่ก่อเหตุตกอยู่ใกล้ตนไม้หน้าบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางละม้อย ยวงหิรัญ อายุ 60 ปี

ภรรยานายยง และแม่นายทวีศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านจนเมา ตั้งแต่ช่วงเย็นจนกระทั่งดึก ต่อมานายทวีศักดิ์โทรศัพท์ให้ด.ญ.อิสริยาภรณ์ ยวงหิรัญ อายุ 14 ปี ลูกสาว ขี่รถไปรับกลับบ้าน

ขณะกลับมาถึงบ้านพบผู้เป็นพ่อนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน

ทำให้ถูกนายยงดุด่าว่ากล่าวด้วยความโมโห เนื่องจากนายทวีศักดิ์ไม่ทำงานเอาแต่เที่ยวเตร่ดื่มเหล้าทุกวัน จนผู้เป็นพ่อทนพฤติกรรมไม่ไหวต่อว่าเป็นประจำ เป็นสาเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพ่อกับลูก

จึงเข้าไปห้ามแยกทั้งสองคนออกจากกัน

โดยด.ญ.อิสริยาภรณ์นำนายทวีศักดิ์เข้าไปพักในบ้าน ส่วนนายยงยังคงนั่งบ่นดุด่าลูกชายไม่หยุด ทำให้นายทวีศักดิ์โมโหคว้ามีดออกมาจากบ้านเข้าไปหาผู้เป็นพ่อ แต่ตนไม่ตามออกมาห้าม คิดว่าไม่เกิดเหตุอะไร

กระทั่งมีเสียงดังโวยวายลั่นหน้าบ้าน

จึงออกมาดูพบทั้งสองนอนฟุบอยู่กับพื้นบ้าน โดยได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน ส่วนนายทวีศักดิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายยงได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงนำส่งโรงพยาบาล



สอบสวนทราบว่า นายยงเป็นช่างตัดผมเปิดร้านอยู่ที่บ้าน

ส่วนนายทวีศักดิ์ลูกชายเคยเป็นยามบริษัทแต่ถูกไล่ออกจากงาน ทำให้ไม่มีงานทำต้องอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านหลังเดียวกัน ทุกวันนายทวีศักดิ์จะออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนฝูงเป็นประจำ ทำให้นายยงไม่พอใจได้ดุด่าว่ากล่าวอยู่เสมอ

ก่อนเกิดเหตุนายทวีศักดิ์ไปดื่มเหล้าจนเมากลับมาบ้าน

พบกับพ่อตัวเองนั่งอยู่หน้าบ้าน แถมยังถูกดุด่าจนทำให้โมโห คว้ามีดในบ้านออกมาทำร้ายร่างกายพ่อ โดยแทงเข้าบริเวณใต้ชายโครงขวา แต่ถูกผู้เป็นพ่อใช้กระบองตีและเก้าอี้ฟาดจนมีดหลุดจากมือ

เนื่องจากอยู่ในอาการเมาแทบตั้งสติไม่อยู่

จนล้มหงายท้องไปนอนกับพื้น จากนั้นผู้เป็นพ่อคว้ามีดเล่มเดียวกันจวงแทงเข้าไปที่ลำคอ จนตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ลูกเมียและญาติจะนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายยงเอาไว้ เพื่อรอให้หายจากการบาดเจ็บ เพื่อจะสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์