เมาเล่นพิเรน ปืนจ่อหัวตัวเองกระสุนลั่นดับ

หนุ่มวัย 19 นั่งก๊กเหล้ากับเพื่อนเมาได้ที่เพื่อนชัก.38 ออกมาโชว์ขอยืมปืนมาดูทำพิเรนจ่อหัวเล่นพลาดท่ากระสุนลั่นระเบิดสมองดับ


ส่วนเจ้าของปืนกลัวความผิดหลบหนีทันที ตำรวจติดต่อพ่อ-พี่สาวให้พาเข้ามอบตัวฐานพกพาอาวุธปืน
 

(11ธค.) เวลา 02.18 น. ร.ต.ท.ชาญ ลีประโคน ร้อยเวรสน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 181 /185 ชั้น 6 อาคาร S นิรันดร์คอนโด ซิตี้บางแค ซอยคลองหนองใหญ่ ถนนสุขาภิบาล 1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าวพบศพนายสัมพันธ์ มุกงามดี อายุ 19 ปี สภาพนอนอยู่บนโซฟา สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนขายาวสีกรมท่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าบริเวณศีรษะ1 นัด มีเลือดไหลเปรอะเปื้อนตามลำตัว


จากการสอบปากคำนายจอน เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ตนมากับผู้ตายพร้อมเพื่อน 4 คน ได้มานั่งดื่มเหล้าที่ห้องน.ส.อั๋น ซึ่งเป็นหมอนวดอยู่ใกล้ๆอาคารดังกล่าว แต่ขณะดื่มเหล้าอยู่นั้นน.ส.อั๋น เจ้าของห้องไม่ได้นั่งดื่มด้วย แต่น.ส.เอ๋ ไปนั่งดื่มเหล้าที่อื่น ส่วนตนกับผู้ตายก็นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ในห้องขณะนั้นนายสมพาน เสถียรเพียร อายุ 25 ปี ได้เอาปืนออกมาเล่น ผู้ตายก็ขอดูปืนแล้วมาจ่อศรีษะเล่นทำให้ปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิต เพื่อนที่นั่งดื่มอยู่ก็ตกใจและทำให้นายสมพาน เจ้าของอาวุธปืนก็ตกใจได้หลบหนีพร้อมอาวุธปืนไปด้วยเพราะเกรงว่าจะมีความผิด
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญบิดา และพี่สาวของนายนายสมพาน มาสอบปากคำ พร้อมทั้งให้นำตัวนายสมพาน มามอบตัว เบื้องต้นจะแจ้งหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปาคำอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนว่าผู้ตายทำปืนลั่นใส่ตัวเองหรือคนอื่นเป็นคนยิงจนเสียชีวิต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์