เมาหื่นฉุดนศ.สาว ปล้ำคาป้ายรถ

ไอ้หื่นเมืองชลก่อเหตุอนาจาร น.ศ.สาวมหาวิทยาลัยดัง ลงมืออุกอาจฉุดกระชาก

ลากตัวระหว่างเหยื่อสาวมายืนรอรถประจำทางจะไปเรียนช่วงเช้าตรู่ ลากเข้าไปหลังป้ายโฆษณา ใช้กำลังปลุกปล้ำหมายข่มขืน น.ศ.สาวดิ้นรนต่อสู้สุดฤทธิ์เลยถูกต่อยไปหลายหมัด โชคดีมีคนขี่จยย.รับจ้างและพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ กรูกันมาช่วยเหลือไว้ได้ พร้อมรุมประชาทัณฑ์หนุ่มบ้ากามจนน่วม แจ้งตร.มารับตัว ไอ้หื่นสารภาพทำเพราะเมาเลยเกิดอารมณ์ทางเพศ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ร.ต.ท.วิรัตน์ เทศทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งว่ามีชาวบ้านควบคุมตัวชายหนุ่มก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และพยายามจะข่มขืนนักศึกษาสาว เหตุเกิดบริเวณศาลารอรถประจำทางใต้สะพานลอย ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี หน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจาก สภ.บางละมุง เพียง 500 เมตร ขอให้มารับตัว จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างและชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนรายล้อมตัวผู้ต้องหาที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอม

ที่ใบหน้าบวมปูด มีแผลที่คิ้วขวา ทราบชื่อต่อมาคือนายธีรวัฒน์ สิทธิชัย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.5 ต.บ้านน้ำพุ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย พนักงานร้านแฟมิลี่มาร์ท สาขาถนนเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ มีน.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ยืนอยู่ในชุดนักศึกษาสภาพเปรอะเปื้อน มีบาดแผลถูกต่อยปากแตก ตามร่างกายเป็นรอยเขียวช้ำ อยู่ในอาการหวาดผวา มีเพื่อนชายอยู่ข้างๆ

น.ส.เก๋ให้การว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนชายได้ขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่ศาลารอรถประจำทางหน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 2 เพื่อรอขึ้นรถโดยสารไปเรียนที่มหาวิทยาลัย

ระหว่างนั้นยังไม่มีผู้คนมารอรถ เพราะเป็นช่วงเช้าตรู่ แต่สังเกตเห็นนายธีรวัฒน์นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน กลจ 386 สุโขทัย คุยโทรศัพท์อยู่ใต้สะพานลอยห่างไปไม่มากนัก แต่ไม่ได้สนใจอะไร แต่สักพักก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อนายธีรวัฒน์เดินมาทางด้านหลัง แล้วตรงเข้าโอบรัดตัวใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียง แล้วลากตัวไปด้านหลังป้ายโฆษณาของศาลา

น.ส.เก๋ให้การต่ออีกว่า หลังจากลากเข้าไปหลังป้ายนายธีรวัฒน์พยายามจะปลุกปล้ำข่มขืน แต่ตนดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิต

จึงถูกนายธีรวัฒน์ต่อยเข้าที่ใบหน้าและท้องหลายหมัดจนแทบหมดแรงสิ้นสติ ขณะจวนเจียนจะเสียทีนั่นเองก็มีคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ตั้งวินอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน พร้อมกับชาวบ้านอีกนับ 10 คนเห็นเหตุการณ์ พากันวิ่งกรูมาช่วยเหลือ ดึงตนออกจากเงื้อมมือคนร้าย แล้วรุมประชาทัณฑ์นายธีรวัฒน์จนสะบักสะบอม ก่อนช่วยกันควบคุมตัวไว้

ด้านนายธีรวัฒน์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาให้การเสียงอ้อแอ้ว่า หลังเลิกงานที่ร้านแฟมิลี่มาร์ทเวลาประมาณ 01.00 น. วันเดียวกันได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนใกล้ๆ ร้าน

จนรุ่งเช้าจึงกลับไปเอาเสื้อผ้าที่ห้องพัก แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวหาเพื่อนอีกคนที่ตัวเมืองชลบุรี กระทั่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่โทรศัพท์มือถือ จึงจอดรับโทรศัพท์ที่ใต้สะพานลอยหน้าร.ร.เมืองพัทยา 2 ระหว่างนั้นเห็นน.ส.เก๋นั่งรอรถอยู่คนเดียว ด้วย ความมึนเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ อาศัยจังหวะน.ส.เก๋เผลอเดินอ้อมไปด้านหลังแล้วลากไปหลังป้ายโฆษณาเพื่อหวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีชาวบ้านมาช่วยเหลือไว้

เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งกล่าวว่า คดีนี้ถือว่าผู้ต้องหากระทำอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ทั้งๆ ที่เป็นช่วงเช้า และอยู่ริมถนนหน้าโรงเรียนมีผู้คนพลุกพล่าน เด็กนักเรียนบางคนก็มาโรงเรียนแล้ว แต่โชคดีมีชาวบ้านมาช่วยไว้ได้ทัน ส่วนสาเหตุเกิดจากความเมาสุรา เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และกระทำอนาจาร และได้ส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะแล้ว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ไฮโซเจนบีทาเก้น ใส่ชุดไทยศิวาลัย ร่วมงานเสกสมรสเจ้าชายมาทีน
  2. เปิดคำสั่งเสียสุดท้าย คุณแม่ของ ‘อโณเชาว์’ ที่ฝากไว้ ก่อนพระเอกดังเสียชีวิต (คลิป)
  3. ภาพคู่ “เจ้าชายมาทีน” และ “พระชายาอนิชา” กับโมเมนต์กุ๊กกิ๊กน่ารัก
  4. เปิดภาพ อนิชา เคียงข้าง เจ้าชายมาทีน เสด็จงานเเรกหลังเสร็จพิธีเสกสมรส
  5. เปิดมูลค่าสินสอดของ เจ้าชายอับดุลมาทีน ทำหลายคนอึ้งไปตามๆกัน
  6. เปิดเส้นทางรัก เจ้าชายอับดุลมาทีน-อนิชา จากสหายวัยเด็กสู่พระชายาผู้สิริโฉม
  7. ดั่งเทพนิยาย เจ้าชายมาทีนเผยภาพความรักความผูกพันธ์วัยเด็กกับพระชายาอานิชา
  8. ชมบรรยากาศ พิธีเสกสมรส เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน
  9. เปิดภาพ อนิชา สวยตระการตาในงานพระราชพิธีเสกสมรส
  10. สิริโฉม...ภาพแรกอานิชา ในพระราชพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายอับดุล มาทีนแห่งบรูไน
  11. เผยโฉมแรก อานิชา ว่าที่พระชายาในเจ้าชายอับดุล มาทีน ในชุดประจำชาติบรูไน
  12. เปิดกำหนดการพิธีเสกสมรส เจ้าชายอับดุล มาทีน และพระคู่หมั้น อนิชา คาเลบิก
  13. โมเมนต์ใจฟู! เจ้าชายอับดุล มาทีน อวยพรวันเกิดพระสหายบอส มีนชัยนันท์
  14. มัดรวม 25 ภาพความสวยของ อนิชา พระชายาของ เจ้าชายอับดุล มาทีน

  15. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็นเจ้าชายอับดุล มาทีน-อานิชา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์