เมายิงน้อง-เพื่อน ลูกเจ้าของปั๊มปืนจ่อหัวฆ่าตัวเอง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (16 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายคน

ที่ปั๊มน้ำมันตรงข้ามโรงเรียนหมู่บ้านป่าไม้ หมู่ที่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ก่อนหน้านี้แล้ว ห่างจากปั๊มน้ำมันไปทางด้านหลังประมาณ 50 เมตร ในสวนยางพารา มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อนายปริญญา ปานทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/5 หมู่ที่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกจ่อยิงดัวยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนที่อยู่ในลูกโม่ อีก 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ทราบชื่อ นายวสันต์ ปานทอง อายุ 16 ปี เป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต

มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด ที่แขนขวา 1 นัด ที่ขาด้านขวาอีก 1 นัด นายเจริญศักดิ์ ทองมุณี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ที่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงดัวยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกด้านขวา 1 นัด ทั้งคู่อาการบาดเจ็บสาหัส จึงถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลทุ่งสง และอีกคนคือ นายทะนงศักดิ์ ศรีสุกใส อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/5 หมู่ที่ 8 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงเข้าที่แขนขวากระดูกแตก


เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บได้มานั่งตั้งวงดื่ม กินจนดึก นายปริญญา ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว

ได้เอ่ยปากขอยาบ้าจากเพื่อนๆ แต่ไม่มีใครมี ทำให้นายปริญญา ไม่พอใจ คิดว่าทั้ง 3 คนมียาบ้าแต่ไม่ยอมให้ จึงเดินหายเข้าไปในบ้าน กลับออกมาพร้อมอาวุธปืน กระหน่ำยิงทั้งน้องชายและเพื่อนร่วมวง จนได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน จากนั้นได้วิ่งเข้าสวนยางพาราหลังปั๊มน้ำมัน ใช้ปืนยิงตัวตาย


นายสุพจน์ ปานทอง อายุ 46 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน พ่อของนายปริญญา กล่าวว่า ลูกชายติดยาบ้าอย่างหนัก เคยไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสราญรมย์ มาแล้ว 2 ครั้ง

ก่อนเกิดเหตุ เห็นนั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อน จนดดึกได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบวิ่งออกมาดู เห็นนายปริญญา ยิงน้องชายกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ เมื่อนายปริญญา เห็นตนก็ได้วิ่งหนีไปด้านหลังปั๊ม แล้วใช้ปืนจ่อยิงหัวตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์