เมายาบ้าปีนหลังคาวัด พระ-ตร.เกลี้ยกล่อมวุ่น

เมายาบ้าปีนหลังคาวัด พระ-ตร.เกลี้ยกล่อมวุ่น

เมายาบ้าปีนหลังคาวัด พระ-ตร.เกลี้ยกล่อมวุ่น

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 15:48 น.

หนุ่มใหญ่เมายาบ้าหลบหนีการจับกุม คลุ้มคลั่งปีนหลังคาวัดเตรียมกระโดด พระ-ตำรวจเกลี้ยกล่อมร่วมชั่วโมงก่อนยอมจำนน พบอุปกรณ์งัดแงะเพียบ

วันนี้ (21 ก.พ.) ขณะที่ ส.ต.อ.สง่า มูลวัด ผบก.หมู่จราจร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่วงเวียนท้ายบ้าน ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้พบเห็นชายวัยกลางคนขับรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ปตท-11 สป. ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะก่อเหตุลักทรัพย์มาจึงเรียกขอตรวจสอบ แต่รถคันดังกล่าวขับรถหนีเข้ามายังตลาดปากน้ำ ตำรวจจึงไล่ติดตาม คนร้ายจึงทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่ด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาสมุทรปราการ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในตลาดปากน้ำ สร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดเป็นอย่างมาก จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งเข้าไปในวัดชัยมงคล หรือวัดนอก ปีนขึ้นไปบนหลังคาชั้นที่ 2 ของศาลาการเปรียญ ทำให้กระเบื้องของศาลาวัดแตกไปเป็นจำนวนมาก พร้อมกับขู่จะกระโดดลงมา สร้างความโกลาหลให้แก่พระภายในวัดเป็นจำนวนมาก

พ.ต.ท.ธีระวุฒิ ทองรอด สวป.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปเกลี้ยกล่อมโดยมีพระสงฆ์ หลายรูปมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมประมาณ 30 นาที ชายดังกล่าวจึงยอมให้ตำรวจยอมจับกุมตัว สอบสวนชายดังกล่าวชื่อ นายบัญชา นาคทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.1 ต.ปากน้ำ อ. เมือง จ.สมุทรปราการ ให้การว่า ได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ ตรวจค้นภายในตัวพบอุปกรณ์การงัดแงะจำนวนหลายรายการ ส่วนรถจักยานยนต์ที่ทิ้งไว้ก่อนหลบหนี ตำรวจตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียนปลอม และเป็นรถที่ได้มาโดยผิดกฎหมาย ซึ่งจะทำการตรวจสอบว่าทางเจ้าของรถได้แจ้งหายไว้ที่ใด และนำตัวนายบัญชาไปทำการตรวจสารเสพติดที่ รพ.สมุทรปราการ พบว่ามีสารเสพติดในเลือด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์