เมายาบ้าบุกโรงพัก นักมวยดังไล่ต่อยจสต.-พตท.

สภ.อ.บ้านโป่งอลหม่าน"สิน ส.เพลินจิต"คลั่งชกดะ


อดีตนักมวยดัง "สิน ส.เพลินจิต" ดีกรีรองแชมป์โลกสากลอาชีพ เมายาบ้าบุกขึ้นโรงพักบ้านโป่ง จ.ส.ต.ถามมีธุระอะไร ตะโกนให้ของลับ แล้วตรงเข้าไปต่อยจนคว่ำกระเด็นตกเก้าอี้ ต่อหน้าตร.และประชาชนที่มาติดต่อ ตกตะลึงกันทั่ว "พ.ต.ท." เดินขึ้นมาพอดี โดนต่อยหน้าคะมำไปอีกคน ตร.ช่วยกันรุมจับเข้าห้องขัง นำตัวไปตรวจฉี่เป็นสีม่วง มีสารเสพติด แฉก่อนบุกมาโรงพักก็ทำร้ายแม่จนหามส่งร.พ. ประวัติเคยเป็นนักมวยดัง พักหลังติดยาบ้างอมแงม ต้องปิดฉากชีวิตนักมวย หันมาเป็นช่างซ่อมแอร์ แต่ก็ยังติดยาจนเมาคลุ้มคลั่ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค พ.ต.อ.สุพัฒน์ เชยชิด ผกก.สภ.อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีชายหนุ่มบุกขึ้นไปโรงพัก แล้วไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย กำลังช่วยกันจับกุมตัวนายสมชาย สงวนวงษ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ 1 ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง

และทราบต่อมาอีกว่าเคยเป็นนักมวยไทย และนักมวยสากลอาชีพ ใช้ชื่อในการชกว่า สิน ส.เพลินจิต จึงนำตัวไปควบคุมในห้องขังเพื่อให้สงบสติอารมณ์ และพบเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย คือ พ.ต.ท.สุรินทร์ แสงประทุม พงส.(สบ 2) ถูกต่อยที่ใบหน้าจนเขียวช้ำ และจ.ส.ต.อิทธิพล สวัสดี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายประชาสัมพันธ์ ถูกทำร้ายจนแขนขวาเดาะ นิ้วก้อยแตก และใบหน้าถูกชกต่อยช้ำบวม จึงนำส่งร.พ.บ้านโป่ง

"ตร. งงบุกโรงพัก ต่อยคว่ำคาโต๊ะ"


จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่จ.ส.ต.อิทธิพล นั่งอยู่ที่โต๊ะประชาสัมพันธ์บนสภ.อ.บ้านโป่ง อยู่นั้น นายสมชายซึ่งอยู่ในอาการเหมือนคนเสพยาเสพติด ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโนวา สีดำ ทะเบียน กกว 226 ราชบุรี มาจอดแล้วเดินตรงเข้ามา จ.ส.ต.อิทธิพลสอบถามว่ามีธุระอะไร นายสมชายหันมาแล้วตะโกนให้ของลับ ก่อนที่จะชกหน้าจ.ส.ต.อิทธิพล อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยอย่างแรงจนกระเด็นตกจากเก้าอี้นั่ง ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่มาติดต่อราชการ

จากนั้นนายสมชาย ยังตรงเข้าไปทำร้ายจ.ส.ต.อิทธิพล จนแขนเดาะนิ้วแตก เป็นจังหวะเดียวกับที่พ.ต.ท.สุรินทร์ เดินขึ้นมาบนโรงพักพอดี นายสมชายยังไม่หยุดคลุ้มคลั่ง เมื่อหันไปเห็นพ.ต.ท.สุรินทร์ จึงชกไปจนหน้าคะมำ หลังหายจากอาการตกตะลึง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายบนโรงพักจึงช่วยกันเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ จับส่งเข้าห้องขัง ในเบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ก่อนที่นายสมชายจะมาก่อเหตุบนโรงพัก ในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายสมชายทำร้าย นางยุพา สงวนวงษ์ อายุ 61 ปี แม่ของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บใบหน้าบวม มีเลือดไหลออกมาจากหู ต้องหามส่งร.พ. และจากการตรวจสอบประวัติพบเคยเป็นนักมวยไทย และนักมวยสากลอาชีพ ใช้ชื่อในการชกว่า สิน ส.เพลินจิต เคยมีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต ของสมาคมมวยโลก แต่พักหลังนายสมชายติดยาบ้างอมแงม ต้องปิดฉากชีวิตการชกมวย หันมาประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมแอร์ กระทั่งมาก่อเหตุทำร้ายแม่ และบุกขึ้นมาทำร้ายตำรวจถึงบนโรงพัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์