เมาถูกด่ากรอกหู รอง ผอ. ยิงเมีย ซี7สยอง

"พบศพ ครูซี7 ตายคาที่นอน"


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.อ.วีระชัย เสนาลอย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 101/4 ซอยสมิตตะโยธิน หมู่ 13 ต.หมากแข้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง ผกก. พ.ต.ท.อดุลย์ ขวัญมั่น รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส. พ.ต.ต.กริช ปัตลา สวป.นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพนางขจร วรรณสุภา อายุ 41 ปี รับราชการครู ตำแหน่งอาจารย์ 2 ระดับ 7 โรงเรียนบ้านดงอุดม ซึ่งเป็นโรงเรียนประถม ตั้งอยู่ ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี สภาพศพตะแคงจมกองเลือดบนเตียงนอน สวมชุดนอนสีม่วง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มันสมองกระจาย ข้างศพมีโทรศัพท์มือถือ และปืนพก .38 กับหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันและซองปืนวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"กำลังเมา ชวนทะเลาะ ท้าทาย เลยพลั้งยิงเมียดับ"


ตรวจสอบในบ้านพบนายปริญญา วรรณสุภา อายุ 42 ปี สามีผู้ตาย รอง ผอ.โรงเรียนบ้านหนองบัว ซึ่งเป็นโรงเรียนขยายโอกาสระดับประถมศึกษา ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี เดินวนเวียนไปมาคล้ายคนคลุ้มคลั่ง อยู่ ในห้องโถงชั้นล่าง มือทั้ง 2 ข้างและเสื้อผ้าที่สวมใส่เปรอะเปื้อนคราบเลือดแดงฉาน สอบถามพูดจาวกวนสับสนไม่รู้เรื่อง แถมมีกลิ่นสุราโชยคลุ้ง จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.อ. เมืองอุดรธานี หลังสร่างเมานายปริญญาให้การด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า อยู่กินกับผู้ตายมานาน มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 14 ปี คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 5 ขวบ ระยะหลังผู้ตายหึงหวง ทำให้มีปากเสียงกันเป็นประจำ

รอง ผอ.มือปืนฆ่าเมียให้การอีกว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำตนไปร่วมงานศพญาติของ ผอ.โรงเรียน ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา โดยได้นั่งกินเหล้าจนมึนเมา พอกลับมาถึงบ้านเรียกให้ผู้ตายเปิดประตูห้องนอน แต่นางขจรไม่ยอมเปิดให้ จึงเดินลงจากชั้น 2 จะมานอนที่ชั้นล่าง ปรากฏผู้ตายรีบเปิดประตูทันที เลยเดินเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้านอน ผู้ตายเปิดศึกทะเลาะต่อว่าต่างๆ นานา เพราะหึงหวงและไม่พอใจที่ตนไปร่วมงานศพญาติของผู้บังคับบัญชา ทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความมึนเมาประกอบกับความโมโหใช้ฝ่ามือตบหน้าผู้ตายฉาดใหญ่ พร้อมหยิบปืนพก .38 ข่มขู่ แต่ภรรยาไม่เกรงกลัว แถมพูดจาท้าทาย ทำให้พลั้งเผลอลั่นกระสุนยิงตายคาที่แล้วรอมอบตัว จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์