เมาซิ่งแจ๊สชนกำแพงจวนผู้ว่าฯกาญจน์สาหัส3

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 27 ม.ค. ร.ต.อ.ขวัญชัย ไทยปรีชา พงส.สบ.1 สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัด เลขที่ 35 ถ.หน้าเมือง ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณกำแพง ด้านหน้าบ้านพักของ นายเริงศักดิ์ มหาวินิจฉัยมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และนางช่อฟ้า มหาวินิจฉัยมนตรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส 4 ประตู สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กง 5125 กาญจนบุรี ชนกับกำแพงเหล็กบ้านพักของผู้ว่าจนกระเด็นไปหลายเมตร สภาพรถพังยับเยิน ประตูหน้าด้านขวาถูกอัดก๊อปปี้เข้ากับเสาปูนจนยุบ เกยอยู่กับคานปูนซิเมนต์ ที่เป็นฐานก่อกำแพง หันหน้าไปทางบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัด 
    
ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  3 ราย สามารถช่วยเหลือออกมาได้ 2 ราย คือ นายสิทธิชัย นาคิม อายุ 27 ปี ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และ น.ส.จริยา ผ่องศรี อายุ 30 ปี

ทำงานอยู่ที่บริษัทคังเซน ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายติดอยู่ภายในรถยนต์ด้านหน้าฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ ได้พยายามหาทางช่วยเหลือด้วยการใช้เครื่องตัดถ่างมาตัดประตูหลังด้านซ้าย ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงนำออกมาได้ ทราบชื่อนาย สรวุฒิ แสนเทศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 หมู่ 6 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลธนกาญจน์ อย่างเร่งด่วน
    
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 ไปนั่งดื่มเหล้าและเที่ยวที่เธคแห่งหนึ่งในตัวเมืองกาญจนบุรี จนเมาได้ที่

หลังจากเธคเลิกเวลา ตีสอง จึงได้ชวนกันไปกินข้าวต้มต่อที่ร้านบริเวณริมน้ำหน้าเมือง โดยมีนาย สรวุฒิ แสนเทศ เป็นคนขับ เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางที่ต้องขับรถยนต์ผ่านศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และเป็นเส้นทางที่คับแคบ ประกอบกับการที่นายสรวุฒิมีอาการมึนเมาและขับรถยนต์มาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถยนต์เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าของทางเทศบาลที่เป็นเสาไฟมีปลายี่สกแฝดประดับอยู่บนยอดเสาตั้งอยู่ข้างกำแพงบ้านพักผู้ว่าราชการจังหวัดจนหักโค่นล้มลง จากนั้นพุ่งชนกำแพงบ้านพักของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีอย่างแรงจนแผงกำแพงพังลงมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์