เมาซิ่งชนตำรวจ ตายคาด่าน สลด!เมียท้องแก่

รถเก๋ง เมาแล้วขับ ซิ่งแหกด่าน ชนตำรวจ สน.บางเสาธง ร่างกระเด็นไกล เสียชีวิตคาที่ บนถนนราชพฤกษ์ ขณะ ตั้งด่านสกัดรถขับประลองความเร็ว เผย เพิ่งแต่งงาน ภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด...

เมื่อเวลาประมาณ  02.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง ได้รับแจ้งว่า มีการแข่งขันรถประลองความเร็ว บนถนนราชพฤกษ์ 

จึงได้นำกำลัง 5-6 คน ตั้งด่านสกัด ทันใดนั้นได้มีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ขับลงมาจากสะพานด้วยความเร็วสูง  และ พยายามหักหลบรถแท็กซี่ทำให้เสียการควบคุม ฟาดกับขอบทางด้านขวา ก่อนจะพุ่งเข้าชน ส.ต.ท. ดำเนินสิน ไกรชมสม ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.บางเสาธง อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหนึ่ง ในตำรวจที่ไปตั้งด่านอยู่  ซึ่งกำลังเรียกตรวจรถแท็กซี่  ร่างลอยไปไกล กว่า 10 เมตร เสียชีวิตตรงฟุตบาท จากนั้นไปชนรถคันอื่นอีกหลายคน

สอบสวนคนขับรถเก๋ง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ทราบชื่อ คือ นายณัฐพล ฐิติธรรมเจริญ​ อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาเอกชนแห่งหนึ่ง มากับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่งรพ.ศรีวิชัย  1 

ตำรวจนายหนึ่ง กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่าจะมีการแข่งรถดังกล่าว จึงรวมตัวกัน 5-6 คนออกมาตั้งด่าน ระหว่างนั้นรถเก๋งคันนี้ก็วิ่งมาด้วยความเร็วสูงจนเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ส.ต.ท. ดำเนินสิน เพิ่งแต่งงานและภรรยาท้องได้ 7 เดือน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์