เมาซิ่งจากโอเกะ ชนยับคอหักดับ4

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 3 ก.พ. พ.ต.ท.สุริยัน ศุทธินีติกรกุล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี

ได้รับแจ้งรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกอ้อยตกลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 4 คน เหตุเกิดบริเวณถนนสายหนองฉาง-บ้านไร่ กม. 45 หมู่ 3 บ้านเขาเชือก ต.สุขฤทัย อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี จึงนำกำลังและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี รุดไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถไถนายี่ห้อไทซัน พ่วงกระบะบรรทุกอ้อยเต็มคันรถ ตกลงไปข้างทางฝั˜งมุ่งหน้าไป อ.หนองฉาง โดยมีรถเก๋งโตโยต้าโคโรลล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน สฉ 693 กรุงเทพมหานคร ชนอัดคากระบะบรรทุกอ้อย จนหน้ารถเก๋งพังยับเยินยุบเข้าไปถึงห้องโดยสาร ในซากรถเก๋งพบศพผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อบปี้ตายคาที่ 4 ศพ
ทราบชื่อ นายสุริยา จบศรี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 6 ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี คนขับ และเป็นสมาชิก อบต.วังหิน นายอเนก เชี่ยวชาญ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/61 หมู่ 15 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นั่งข้างคนขับ 
ผู้เสียชีวิตที่นั่งเบาะหลังชื่อนายเดชทนง จบศรี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 6 บ้านหนองยา ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี และนายบุญหลาย นิลยา อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 496 หมู่ 1 ต.เมืองการุ่ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ทั้งหมดเสียชีวิตเนื่องจากคอหัก

และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน ชื่อนายสายชล ศรีสุข อายุ 31 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 1 ต.โคกช้าง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซึ่งนั่งเบาะหลังด้านขวา เป็นพนักงานตรวจคุณภาพอ้อยของบริษัทมิตรผล ศีรษะแตกหน้าตาบวมปูด มีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยคตไปก่อนแล้ว 
คนขับรถไถคู่กรณีชื่อนายสมศักดิ์ รัติยา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 6 ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ขณะขับรถไถนาพ่วงกระบะบรรทุกอ้อยมาตามถนนเพื่อนำอ้อยไปส่ง ณ จุดรับซื้อบ้านเขาตะพาบ ต.วังหิน มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและชนกระบะท้ายอย่างจัง ทำให้รถทั้งสองคันพุ่งข้ามเลนไปตกข้างทางฝั่งตรงข้าม ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  


ส่วนนายสายชล คนเจ็บเปิดเผยว่า ตนเป็นพนักงานตรวจคุณภาพอ้อยของบริษัทมิตรผล ที่ลานรับซื้ออ้อยบ้านเขาตะพาบ

มีหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพอ้อยก่อนรับซื้อเพื่อส่งไปเข้าโรงงาน ก่อนเกิดเหตุค่ำวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา นายเดชทนง นายบุญหลาย และนายอเนก ผู้ตาย ขนอ้อยมาส่งที่ลานเขาตะพาบ   ส่วนนายสุริยาซึ่งรู้จักกับตนและผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ตามมาภายหลังและได้ชวนกันตั้งวงกินเหล้าที่ลานอ้อย กระทั่งห้าทุ่ม นายสุริยาชักชวนไปนั่งกินเหล้าต่อที่ร้านอาหารคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตลาดทุ่งนา จนเกือบตีสี่ จึงชักชวนกันกลับ โดยนายสุริยาเป็นคนขับ ส่วนตนพอขึ้นรถก็หลับ กระทั่งตกใจตื่นเนื่องจากได้ยินเสียงดังโครมสนั่น พอตื่นขึ้นก็พบเพื่อนทั้ง 4 คนเสียชีวิตไปแล้ว 


เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายสุริยา คนขับ อยู่ในอาการมึนเมา และขับรถด้วยความเร็วสูง ประกอบรถไฟท้ายรถพ่วงไม่สว่างเพียงพอ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุสยองทำให้มีผู้สังเวยชีวิตคาที่ 4 ศพ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์