เมาฉุนร้านอาหารปิด-ยิงใส่เจ็บ2

"ยิงกันหน้าโรงงาน"


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 พ.ย. ร.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุยิงกันในร้านอาหารตรงข้ามกับโรงงานอุตสาหกรรมปราณบุรีสับปะรดกระป๋อง หมู่ที่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวา บุญดำเนิน ผกก.สภ.อ.ปราณบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหารชื่อสายใจ ของนายณรงค์ เจริญจิตร เลขที่ 19/219 หมู่ที่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

"ยิงเข้าอกกระสุนฝังในสาหัส"


ภายในร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 6 ปลอกกระจายอยู่ และมีรอยเลือดหลายแห่ง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งร.พ.ปราณบุรี จึงได้เดินทางไปทำการสอบสวน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนริศรา คุณากรวงค์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ถนนพันคำ ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

เด็กเสิร์ฟในร้าน ถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในอาการสาหัส และนายวิชิต วัชรประภาวดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 360 ม.1 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกยิงที่บริเวณโคนขาซ้าย 1 นัด และข้อเท้า 1 นัด

"ไม่พอใจยิงขู่ก่อน"


จากสอบสวนทราบว่า หลังจากปิดร้านเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ลูกค้าในร้านได้เดินทางกลับ แต่ยังมีโต๊ะของนายวิชิต ผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุรากับเพื่อน 2 คนเท่านั้น ต่อมามีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทองวิ่งเข้ามา ชาย 3 คนลงมาจากรถมาสั่งเหล้า ทางร้านเกรงใจลูกค้าจึงจัดให้แต่ไม่มีอาหารเพราะร้านปิด ชายในกลุ่มดังกล่าวจึงไม่พอใจ ชักปืนพกขึ้นมายิงขึ้นฟ้า 1 นัดเพื่อข่มขู่ ทางร้านจึงให้นายนริศรา เด็กเสิร์ฟไปซื้อเกาเหลาจากร้านข้างๆ มาให้

พร้อมกับผสมเหล้าให้ดื่ม แต่กลับมีเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 5 นัด กระสุนถูกนายนริศรา เด็กเสิร์ฟล้มลง และถูกนายวิชิต ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆ ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุมือปืนซึ่งทราบชื่อเล่นว่าบูลย์ ไม่ทราบนามสกุล ขาใหญ่ปราณบุรี ได้เดินหลบหนีไป โดยเพื่อนอีกสองคนที่มากับนายบูลย์ ผู้ก่อเหตุ ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ขึ้นรถเก๋งโตโยต้าส่งโรงพยาบาลปราณบุรีแล้วหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์